เจอจริง !! “พญาลิง เขาหน่อ” หลัง นักท่องเที่ยวแห่รอชม   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวปักหลักรอเชิงเขาหน่อนับร้อย ฮือฮากันทั่ว หลังพบลิงยักษ์โผล่บนยอดเขาหินพร้อมกันถึง 2 ตัวชัดเจน

ลือสนั่น พบ “พญาวานร”ตัวเท่าคน บนยอดเขาหน่อ

หลังจากที่มีการนำเสนอเรื่องราวการถ่ายติดภาพลิงยักษ์ หรือ พญาวานรบนยอดเขาหน่อ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติในพื้นที่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จนทำให้เกิดกระแสความสนใจของผู้คน อยากมาพิสูจน์ว่าเป็นลิงยักษ์หรือพญาวานรจริงหรือไม่

ล่าสุดเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวนับร้อยคนพากันเดินทางไปรอชมลิงยักษ์ ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งเดินไปที่ตรงเชิงเขา แล้วยกมือไหว้เจ้าที่พร้อมตะโกนว่า “เจ้าที่เจ้าทางของให้ลิงยักษ์หรือพญาลิงปรากฏตัวให้เห็นสักครั้งเถอะ”

สักพักใหญ่ก็มีนักท่องเที่ยวคนหนึ่ง ตะโกนเสียงดังให้หลานและสามี มองไปบนยอดเขาหน่อเพราะเห็นลิงยักษ์ยืนบนยอดเขา ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งหมด ต่างพากันมาดูลิงยักษ์ พร้อมนำมือถือมาถ่ายภาพเก็บไว้ โดยตัวแรกปรากฏตัวบนยอดเขาหน่อ ส่วนอีกตัวปรากฏบนซอกหินกลางเขาหน่อ และลิงยักษ์ทั้งสองตัวก็ยืนรับลมยามเย็นพักประมาณ 10 นาที ก็วิ่งหลบเข้าไปในซอกหิน ที่นักท่องเที่ยวคาดว่าน่าจะเป็นถ้ำ

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนักท่องเที่ยวต่างตื่นเต้น และกล่าวถึงความสวยงามและความใหญ่โตของลิงยักษ์ทั้งสองตัว ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นพญาลิงที่เฝ้าเขาหน่อแห่งนี้ด้วย

ชาวบ้านแห่รอดูลิงยักษ์โผล่ยอด"เขาหน่อ"นครสวรรค์

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ