ด่วน!! หนีตายจ้าละหวั่น คนร้ายผมยาวควงปืนบุกชิงทองอุกอาจกลางห้าง วังหิน กวาดทองคำ 100 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกชิง ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ในห้างดังวังหิน ได้ทองคำไปกว่า 100 บาท ตร.เร่งสืบสวนไล่ล่า

เมื่อเวลาประมาณ 11.00น. ของวันนี้(27 กันยายน)  เกิดเหตุคนร้ายชิงทอง จากร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในห้างดังย่านวังหิน กทม.

เร่งล่าคนร้ายปล้นทอง 535 บาทมูลค่ากว่า 10 ล้านกลางห้างที่ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืน บุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านวังหิน กวาดทองไปกว่า 100 บาท โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานร้านขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านทอง ระบุว่า ตนเองเห็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมใส่เสื้อสีเทา กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีส้ม ผมยาวใส่หมวก และสวมหน้ากากอนามัย ถือปืนเดินเข้ามาบริเวณหน้าร้านทอง ซึ่งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้าง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นปืนจริงหรือปืน ปลอมเข้าไปข่มขู่พนักงาน ก่อนที่จะกระโดดข้ามตู้กระจก เข้าไปด้านในร้าน และกวาดทองที่โชว์อยู่ภายในร้านไปประมาณ 3 ถาด ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปด้านหลังห้าง

ขณะที่พนักงานร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ว่ามีคนร้ายเป็นชายเข้ามาข่มขู่พนักงานแต่คนร้ายมีปืนจึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ได้แต่ก้มหมอบอยู่ภายในร้าน ส่วนลูกค้าที่มาซื้อของภายในห้างซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดค่อนข้างจะมีคนเยอะต่างวิ่งหนีตายเข้าไปภายในห้างเพื่อหลบคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย อยู่ระหว่างการสอบปากคำพนักงานของร้านทองและสอบพยานแวดล้อม รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายต่อไป

ขณะนี้ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป โดยกำลังตำรวจอีกส่วนกำลังสืบสวนไล่ล่าคนร้าย

ตร.เร่งล่าโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 120 บาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ