ตร.พบ จยย.โจรชิงทองวังหิน จอดทิ้งอพาร์ตเมนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยว เข้าไปจี้ชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัส สาขาวังหิน โดยสามารถกวาดทองคำน้ำหนักกว่า 200 บาทก่อนหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จอดทิ้งไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านซอยเสนานิคม

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทอง ซึ่งคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ มีลักษณะผมยาว สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาว สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกกันน็อกครึ่งใบสีแดง

ตร.ได้เบาะแสสำคัญคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บ.แล้ว

จากนั้นใช้อาวุธปืนเข้าไปข่มขู่พนักงานร้านทอง ซึ่งระหว่างนั้นมีลูกค้าอยู่ด้วย ก่อนที่จะกระโดดข้ามตู้กระจกเข้าไปด้านในร้าน และกวาดทองคำภายในตู้โชว์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปด้านหลังห้าง และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างโลตัส สาขาวังหิน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ทองคำไปน้ำหนักกว่า  200 บาท  รวมมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท

ด้าน พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ตำรวจได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ  ล่าสุดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี
จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปตามทางถนนเลียบคลองลาดพร้าว ก่อนที่จะถอดเสื้อคลุมทิ้ง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยเสนานิคม ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดวิกผม และรองเท้า จากนั้นได้เรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

ขณะเดียวกันทางชุดสืบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ให้มาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ สีดำ-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ รวมทั้งเก็บเสื้อผ้า วิกผม และรองเท้า ไปตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมต่อไป

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบทะเบียรถคันดังกล่าว พบว่ามีชื่อผู้ครอบครองเป็นหญิงรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบขยายผลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายมีความชำนาญในการพรางตัวเป็นอย่างมาก และได้เตรียมการวางแผนก่อเหตุมาเป็นอย่างดี เพราะมีการใช้สีสเปรย์พ่นทับเลขตัวถังเครื่องยนต์ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างแกะรอยคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ด่วน!! หนีตายจ้าละหวั่น คนร้ายผมยาวควงปืนบุกชิงทองอุกอาจกลางห้าง วังหิน กวาดทองคำ 100 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ