'ผบช.ภ.1' ชี้หลักฐานชัด 'ครูจุ๋ม' ผิด 3 ข้อหา หมายเรียกสอบปมขังเด็กในห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบช.ภ.1 ชี้ หลักฐานมัด ชัดเจน 'ครูจุ๋ม' อ่วม 3 ข้อหา หมายเรียกพบตำรวจสอบปมขังเด็กในห้องน้ำ เผยอาจเจอแจ้งข้อหาเพิ่มอีก

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1(ผบช.ภ.1)  เปิดเผยความคืบหน้า คดีน.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง  หรือครูจุ๋ม ครูผู้ช่วยโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี ทำร้ายนักเรียนอนุบาล 1 ว่าเช้านี้ได้สั่งการไปยัง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีไปตามข้อเท็จจริง อย่าโน้มเอียงไปตามกระแสสังคม

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ขณะนี้มีคลิปจากผู้ปกครอง ไม่ต่ำกว่า 10 คลิป และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งครู และผู้ปกครองไม่ต่ำกว่า 10 ปาก ซึ่งจากหลักฐานที่ได้ ต้องยอมรับว่าครูท่านนี้ลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุจริง เบื้องต้น ถูกดำเนินคดีในข้อหา 1.ทำร้ายร่างกาย  2.กักขังหน่วงเหนี่ยว และ  3.ผิด พ.ร.บ.ข้าราชการครูและบุคคลากรทางการศึกษาฯ ส่วนข้อหาอื่น กำลังรอสหวิชาชีพเข้าพูดคุย ประเมินสภาพจิตใจของเด็กก่อน ว่าได้รับผลกระทบมากน้อยเพียงใด หากพบว่าสภาพจิตใจได้รับผลกระทบ อาจจะข้อหาเพิ่มได้ โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครูจุ๋ม มาสอบปากคำเพิ่มเติม กรณีขังเด็กไว้ในห้องน้ำแล้ว

"ทั้งนี้อยากฝากถึงครูทุกคนว่า ตำรวจไม่อยากดำเนินคดีลักษณะนี้ ขอให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย คนที่จะเป็นครูต้องอดกลั้น หากทนไม่ไหว ให้เดินออกไปจากจุดปัญหาก่อน อย่าเอาปัญหาที่มีไปลงกับเด็ก เพราะเมื่อทำอะไรลงไปก็ต้องรับผิดชอบ และถูกดำเนินคดี" พล.ต.ท.อำพล กล่าว

ผู้ปกครองแห่แจ้งความเพิ่ม “ครูจุ๋ม” ทำร้ายเด็กอนุบาล

รมช.ศึกษาเรียกผอ.รร.สารสาสน์ฯ-ผู้ปกครอง ถกปมครูทำร้ายเด็ก

(แฟ้มภาพ)

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ