ผู้ก่อตั้ง 'สารสาสน์ฯ' เปิดใจผ่านหนังสือร่อนถึงทุกสาขา ห้ามแล้วยังละเลย 'ทำร้ายนักเรียน' เกิดประจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี'ครูจุ๋ม' ครูผู้ช่วย ทำร้ายเด็ก 'พิบูลย์ ยงค์กมล' ร่อนหนังสือฟาดโรงเรียนทุกสาขา ห้ามแล้วยังละเลยปล่อยทำร้ายเด็กประจำ คาดโทษรุนแรง 3 ข้อผู้บริหารสารสาสน์ทุกสาขา

จากรณีครูจุ๋ม ครูผู้ช่วยโรงเรียนเอกชน แห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี ถูกดำเนินคดีเพราะมีคลิปทำร้ายเด็กอนุบาล ในความดูแลของตัวเอง นั้น

ไล่ออก !! ครูทำร้ายเด็กอนุบาล โรงเรียนช่วยผู้ปกครองดำเนินคดี

ล่าสุด นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ และเป็นผู้ก่อตั้งโรงเรียนสารสาสน์  ออกหนังสือ เรื่อง การลงโทษนักเรียน  ถึง หัวหน้าภาค หัวหน้าเขต และผู้อำนวยการ ทุกท่าน ลงวันนี้ 28 กันยายน 63 ส่งถึงโรงเรียนสารสาสน์ทุกสาขา

ใจความว่า โรงเรียนมีนโยบาย ไม่ให้ลงโทษนักเรียนโดยการทำร้ายร่างกาย ให้ผู้บริหารอบรมครูให้ดูแลนักเรียนด้วยความรัก ด้วยการอภิบาล ห้ามตีนักเรียนโดยเด็ดขาด

เรื่องนี้เป็นที่ทราบกันมานานแล้ว แต่ก็ยังมีคนฝ่าฝืนอยู่เป็นประจำ ที่เป็นเช่นนี้เพราะผู้บริหารที่เป็นระดับหัวหน้า รวมทั้งผู้อำนวยการเองไม่ใส่ใจในเรื่องเหล่านั้น ได้บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าให้ท่านอยู่ในห้องได้แค่วันละ 2 ชั่วโมง นอกนั้นให้ท่านเดินตรวจ แต่ท่านปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แปลว่าท่านไม่เคยเดินตรวจ ติดกล้องไว้ก็ไม่ดู เพราะฉะนั้นให้หัวหน้าภาคไปตรวจสอบดู ผู้บริหารคนใด ไม่เคยปฏิบัติตามนโยบาย ให้สั่งลงโทษดังนี้

1.ให้ทำใบทัณฑ์บน 2.ให้พักงาน และให้ออกจากงาน

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

รมช.ศึกษาเรียกผอ.รร.สารสาสน์ฯ-ผู้ปกครอง ถกปมครูทำร้ายเด็ก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ