แฉพฤติกรรม “ครูจุ๋ม” ใช้สารพัดวิธี ทำร้ายเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบรวมพฤติกรรมทำร้ายเด็กของครูจุ๋ม พี่เลี้ยงชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่กลุ่มผู้ปกครองไปเห็นจากกล้องวงจรปิดจนนำไปสู่การแจ้งความเอาผิด

ผู้ก่อตั้ง 'สารสาสน์ฯ' เปิดใจผ่านหนังสือร่อนถึงทุกสาขา ห้ามแล้วยังละเลย 'ทำร้ายนักเรียน' เกิดประจำ

ตร.ส่งเด็ก 8 คนตรวจร่างกาย พร้อมขยายผลคดี "ครูจุ๋ม"

ถูกเปิดเผยต่อเนื่องสำหรับพฤติกรรมทำร้ายเด็กของครูจุ๋ม พี่เลี้ยงชั้นอนุบาล 1 ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่กลุ่มผู้ปกครองไปเห็นจากกล้องวงจรปิดจนนำไปสู่การแจ้งความเอาผิด ล่าสุดทีมข่าวรวบรวมพฤติกรรมของพี่เลี้ยงคนนี้ไว้ พบว่า เธอใช้หลายวิธีที่มีลักษณะการใช้ความรุนแรงต่อเด็ก

เริ่มตั้งแต่กระชากแขนเด็กลากไปกับพื้น ใช้มือฟาดหลังเด็ก พอเด็กฟุบไปที่โต๊ะก็จิกผมเด็กให้เข้าที่ ขังเด็กไว้ในห้องน้ำ เวลาอาหารกลางวัน ก็ให้เวลารับประทานเพียงประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็รีบเก็บจานทั้งที่เด็กยังไม่ทันอิ่ม ไม่ให้เด็กดื่มน้ำ เพื่อจะได้ไม่ต้องเข้าห้องน้ำบ่อย จนทำให้เด็กบางคนป่วยเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ตบปากเด็ก เวลาเด็กเสียงดัง ผลักเด็กล้มลมไปกองกับพื้น ใช้มือทุบ และบิดหู ล่าสุดเอาพิมเสนป้ายไปที่ตาเด็ก

สำหรับจุดเริ่มต้นของพฤติกรรมต่างๆที่ถูกเปิดเผย เริ่มจากผู้ปกครองของเด็กผู้ชายคนหนึ่งสังเกตเห็นว่าลูกตัวเองมีทั้งรอยเขียวช้ำ มีรอยแผลคล้ายรอยเล็บจิกกลับมาบ้านทุกวัน แถมเด็กมีพฤติกรรมไม่อยากไปโรงเรียนทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนกลางคืนก็นอนผวาบอกว่ากลัวครูจุ๋ม พ่อก็เลยโทรไปถามที่โรงเรียนว่าเกิดอะไรขึ้น โรงเรียนก็ไปถามครูจุ๋ม ครูจุ๋มก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ต่อมาผู้ปกครองของเด็กคนนี้ก็สังเกตว่าพฤติกรรมลูกหนักขึ้น จนทนไม่ไหว ไปขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าเจอพฤติกรรมครูจุ๋มทำร้ายลูกตัวเอง รวมถึงเด็กคนอื่นด้วย จึงส่งคลิปกล้องวงจรปิดเข้าไปในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครอง

“ครูมาวิน” ทำร้ายเด็กอนุบาลมอบตัวแล้ว

จังหวะนี้ผู้ปกครองของเด็กอีกคน ซึ่งลูกป่วยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ จึงสงสัยว่าทำไมลูกถึงไม่ชอบดื่มน้ำ จึงทดลองใช้น้ำดื่มผสมวิตามินที่มีลักษณะเป็นสีใสเหมือนน้ำเปล่า แต่พอดื่มจะมีกลิ่นคล้ายน้ำเก๊กฮวยลงไปในกระติกน้ำเด็ก ผลปรากฎว่าตอนเย็นเด็กกลับมาบ้านผู้ปกครองก็ตรวจดู พบว่าน้ำวิตามินที่ใส่ไปให้เหลือกลับมาเท่าเดิม ผู้ปกครองท่านนี้โทรไปหาครูจุ๋ม ถามว่าวันนี้เด็กกินน้ำมั้ย ครูจุ๋มกลับโกหกว่าเด็กกินน้ำหมดเลย ครูก็เลยเติมน้ำให้ใหม่ พ่อก็เลยเฉลยว่าน้ำในขวดเป็นน้ำวิตามิน ไม่ใช่น้ำเปล่าธรรมดา ฉะนั้นจึงตรวจสอบได้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ลูกไม่ได้ดื่มน้ำในกระติก หลังจากนั้นทั้งผู้ปกครองของเด็กคนนี้ และคนอื่นก็เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดและเจอพฤติกรรมของครูจุ๋มมากมาย

วันนี้ทีมข่าวคุยกับผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่ง เธอบอกว่าก่อนหน้านี้สังเกตเห็น หูเด็กมีรอยเขียว มีรอยแดง ถามลูก ลูกก็บอกว่าโดนโต๊ะ ก็คิดว่าเล่นไปโดนเอง เพิ่งมาทราบว่าเกิดจากพฤติกรรมครูจุ๋มตอนที่เห็นกล้องวงจรปิด ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กก็เคยบอกว่าถูกครูตี แต่ก็ไม่คิดว่าจะโดนถึงขนาดนี้

ผู้ปกครองคนนี้บอกว่า หลังจากเกิดเรื่องมาหลายวัน เพิ่งจะมีคำขอโทษจากโรงเรียนวันนี้เอง ซึ่งหลังจากนี้หากจะมีการเยียวยา นอกจากเด็กแล้ว ก็ควรต้องเยียวยาผู้ปกครองด้วย เพราะหลายคนยังตกใจกับไม่หายที่ต้องส่งลูกไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

'ผบช.ภ.1' ชี้หลักฐานชัด 'ครูจุ๋ม' ผิด 3 ข้อหา หมายเรียกสอบปมขังเด็กในห้องน้ำ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ