ซินแสดัง ทำนายโลโก้ใหม่ “เพื่อไทย” เพิ่มความเป็นหนึ่ง ชี้ ดวงรบ.ยังไม่พ้นเคราะห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หากเปรียบเทียบ “พท” ที่มีหัวกลมมน มีลักษณะคล้ายกับโลโก้ “ทษช” ของ พรรคไทยรักษาชาติ และมีความหมายใกล้เคียงกัน คือ “การรวมกันของคนไทย เพื่อรักษา ชาติ ศาสนา พระมหากษัติรย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และโลโก้เก่าก็มีความคล้ายคลึงกับพรรคเพื่อนไทย จึงเปลี่ยนใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน

“เพื่อไทย” เตรียมเปลี่ยนโลโก้พรรค ก่อนผ่าตัดใหญ่

โลโก้ใหม่นี้ก็มีความเห็นของซินแสชื่อดัง นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ และผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ระบุว่า โลโก้ที่ถูกปรับของพรรคเพื่อไทย มีความเป็นวงกลมโค้งมน หมายถึงธาตุน้ำ แสดงออกถึงความเป็นหนึ่ง ต้องจับตาดูว่าใครจะมาดูแลพรรคหลังจากนี้ เพราะควรเป็นบุคคลที่มาจากธาตุทองหรือไม้ ซึ่งซินแสเข่งบอกว่า มีอยู่ 2 คน คือ คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ และ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งช่วงปี 2563-2564 ยังอยู่ในปีธาตุไม้

ซินแสเข่งระบุว่า แต่คนที่ส่งเสริมที่สุดคือ คุณหญิงสุดารัตน์ เพราะเป็นปีทองในช่วง 2 ปี ต่างจากคุณหญิงพจมาน แม้จะธาตุส่งเสริมมกับพรรค แต่ดวงชะตา ยังมีเรื่องวุ่นวาย แตกแยก จึงไม่เหมาะ และหลังพรรคเพื่อไทยปรับโลกโก้ให้เป็นธาตุน้ำ และมีตัวหนังสือรอรับเป็นฐานที่มั่นคง จะส่งผลให้พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่น่าจับตามอง ประกอบกับรัฐบาลยังไม่พ้นเคราะห์จนกว่าจะผ่าน 2564 ไป

เปิดเส้นทาง บารมี “คุณหญิงอ้อ” ผ่าตัดใหญ่ "เพื่อไทย" กรุยทางกลับมายิ่งใหญ่เหมือนสมัย "ไทยรักไทย"

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ