ผู้ใหญ่ใจดีมอบจักรยานให้เด็ก 9 ปี หลังถูกคนร้ายขโมย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่มีเหตุคนร้ายปลุกปล้ำกับคนขับรถสองแถวสายหนองมน-บางแสน ก่อนที่คนร้ายจะหลุดหนีไปแล้วไปขโมยรถจักรยานของเด็กชายวัย 8 ขวบหลบหนี หลังก่อเหตุกระชากกระเป๋าผู้โดยสารรถสองแถว ล่าสุดมีผู้ใจบุญซื้อรถจักรยานให้กับเด็กที่ถูกคนร้ายชิงไปสร้างความดีใจให้กับเด็กเป็นอย่างมาก

เร่งตามคนร้ายบุกขโมยไซเรนดับเพลิง คาดมีใบสั่งเพราะราคาแพง

เช็ก 6 กลุ่ม ศบค.ไฟเขียวอนุญาตเข้าประเทศ 340 ลูกเรือบินไทย ต้องกักตัว - ติดโควิดวันนี้ 22 ราย!

นายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนันตำบลเสม็ด นายพงษ์พันธ์ เกิดอ้น สมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา ได้ซื้อรถจักรยานมามอบให้กับ เด็กชายรภีภัทร เทพพานเมือง นักเรียนชั้นประถมปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลวัดแจ้งเจริญดอน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากมีข่าวออกไปว่ารถจักรยานของเด็กชายรภีภัทร ถูกขโมยไป นายวินัยจึงได้ตัดสินใจซื้อรถจักรยานคันใหม่ให้   นอกจากนี้นายกฤตพัส ม่วงปรางค์ ทราบข่าว จึงได้ซื้อรถจักรยานมามอบให้อีกเช่นกัน ทำให้ ด.ช.รภีภัทรดีใจมาก และขอขอบคุณผู้ใจดีทั้ง 2 คนอีกด้วย

ด้านนายวินัย อดีตกำนันตำบลเสม็ด เปิดเผยว่า เห็นมีข่าวเด็กถูกลักรถจักรยานและเป็นห่วงว่าจะไม่มีรถจักรยานใช้ จึงได้ซื้อมามอบให้ ที่สำคัญเด็กบอกว่ารถจักรยานขี่ไว้สำหรับซื้อของให้แม่เห็นแล้วสงสาร จึงได้ซื้อรถจักรยานให้ดังกล่าว และนำขนมมามอบให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนและสร้างขวัญและกำลังใจในการช่วยเหลือพ่อแม่ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ