ด่วน! "ครูจุ๋ม" เครียดเข้ามอบตัว ตั้ง 2 ข้อหา อ่วม 8 คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ ผบช.ภ.1 ชี้ หลักฐานมัด ชัดเจน 'ครูจุ๋ม' อ่วม 2 ข้อหา 8 คดี ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

แม่-ญาติ ขอโทษแทน“ครูจุ๋ม” คาดเครียดปัญหาครอบครัว

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชระมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูผู้ช่วยประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง​ มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงและทำร้ายเด็กนักเรียนด้วยวิธีการต่างๆ นานา ตามที่มีคลิปเหตุการณ์ออกมาเผยแพร่

ปรากฏว่าในระหว่างที่ ผบช.ภ.1 เรียกประชุมคณะทำงานดังกล่าว น.ส.อรอุมา หรือ ครูจุ๋ม ได้เดินทางมาเข้าพบ ผบช.ภ.1 ด้วย โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดห้องเพื่อทำการสอบปากคำครูจุ๋มอย่างละเอียดโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้ารับฟังการสอบสวน

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จว.นนทบุรี เผยว่า ในวันนี้ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหากับ น.ส.อรอุมา หรือ ครูจุ๋ม ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ​ ในเบื้องต้น ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.ครูฯ​ ยังต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานี้ได้ ซึ่งในวันนี้นอกจากจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อกับครูจุ๋มแล้ว ยังต้องแยกดำเนินคดีกับครูจุ๋มอีก 8 คดี ตามที่มีหลักฐานชัดเจนจากผู้ปกครองที่ได้เดินทางมาเข้าความให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋มทั้ง 8 ราย เป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ