ฝากขัง "ครูจุ๋ม" ตั้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกาย-ทารุณเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำตัว “พี่เลี้ยงจุ๋ม” พร้อมเพื่อนครูอีก 1 คนฝากขัง หลังสอบปากคำกว่า 5 ชั่วโมง เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย – ทารุณกรรมเด็ก และอาจจะมีแจ้งเพิ่มอีกหากพบความผิดเพิ่มเติม

น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” และ “ครูเปิ้ล” อดีตครูชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี หลังทั้งสองคนเข้ามอบตัวและสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 2 คน มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

'ผบช.ภ.1' ชี้หลักฐานชัด 'ครูจุ๋ม' ผิด 3 ข้อหา หมายเรียกสอบปมขังเด็กในห้องน้ำ

 หลังเกิดเหตุ มีผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวแล้ว 3 คน คือ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ทารุณกรรมต่อเด็ก

 นายมาร์วิน ลิวานัก โอเรโฮล่า หรือ “ครูมาร์วิน” ครูสอนภาษาอังกฤษชาวฟิลิปปินส์ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือไม่มีใบอนุญาตทำงาน และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ทารุณกรรมต่อเด็ก

 และ “ครูเปิ้ล” ถูกแจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ทารุณกรรมต่อเด็ก ส่วนครูที่อยู่ในห้องเรียนอีก 1 คน  ตำรวจอยู่ระหว่างประสานงาน หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดระดับชั้นอนุบาล 1 ทั้ง 9 ห้อง หากพบผู้กระทำผิดเพิ่มจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ไม่เฉพาะกรณีของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ที่ถูกทำร้ายเท่านั้น ล่าสุดยังพบว่ามีเด็กระดับเนิร์สเซอรี หรือ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน ทำร้ายจากครูของโรงเรียนแห่งนี้ด้วย ล่าสุด

ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นเนิร์สเซอรีกว่า 10 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจเพิ่มเติม โดยบอกว่าเด็กบางคนถูกครูตี มีรอยฟกช้ำตามตัว และไม่อยากไปโรงเรียน จึงต้องการขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อให้เกิดความชัดเจน  ซึ่งผู้ปกครองหลายคนไม่พอใจการแก้ปัญหาของโรงเรียนที่ไม่ชัดเจน และบางส่วนเตรียมย้ายโรงเรียน

ส่วนที่ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งเป็นบ้านพักของ “แม่พี่เลี้ยงจุ๋ม” วันนี้ญาติและเพื่อนบ้านมาคอยให้กำลัง เนื่องจาก แม่ของพี่เลี้ยงจุ๋ม มีอาการเครียด และร้องไห้ตลอดเวลา

แม่ของ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” บอกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็นอนไม่หลับ ทำให้โรคประจำตัวทั้งความดันและเบาหวานกำเริบหนัก  ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจน้ำตาลในเลือด และตรวจเช็คความดัน พร้อมพูดคุยให้กำลังใจ

ส่วน "พี่เลี้ยงจุ๋ม" นั้น ยังอยู่กับเพื่อนที่กรุงเทพฯ ในฐานะแม่ก็เป็นห่วงลูก และอยากขอโทษแทนลูกสาวที่ก่อเหตุเช่นนี้ ขอให้ผู้ปกครองอภัยให้กับลูกสาวด้วย

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

ผู้ปกครองแห่แจ้งความเพิ่ม “ครูจุ๋ม” ทำร้ายเด็กอนุบาล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ