นักโทษชาย 2 คน แหกคุกเรือนจำกระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม 2 นักโทษชายคดียาเสพติด แหกคุกเรือนจำกระบี่หลบหนี ทิ้งผ้าห่มที่ผูกต่อกัน สำหรับหลบหนีไว้ดูต่างหน้า

"ราชทัณฑ์" สั่งล่า 3 นักโทษ แหกคุกเรือนจำเขาไม้แก้ว

ศาล สั่งคุก 50 ปี “สุบรรณ” อดีตผู้สมัครส.ส.เสรีรวมไทย

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ ภายในเรือนจำที่เกิดเหตุ  หลังมีนักโทษหลบหนีออกจากเรือนจำไป 2 คน  จากการตรวจสอบพบร่องรอยการหลบหนี บริเวณกำแพงด้านหลังเรือนนอนชาย ซึ่งเป็นจุดที่นักโทษหลบหนี พบผ้าห่มนักโทษ 3 ผืน มัดต่อกัน ยังพาดอยู่บนกำแพง ทราบชื่อนักโทษทั้ง 2 คน คือ นักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด 32 ปี และนักโทษชายมณฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี ทั้ง 2 คนเป็นนักโทษคดีค้ายาเสพติด 

จากสอบถาม เจ้าหน้าที่เรือนจำ ทราบว่า เหตุเกิดในช่วงเวลา 03.00-06.00 น. โดยผู้คุมเรือนจำไปตรวจสอบที่เรือนนอนนักโทษ ปรากฎว่าทั้ง 2 คน หายไปจากเรือนนอนโดยมีโซ่ตรวนติดอยู่ ตรวจสอบภายในเรือนนอนพบซี่ลูกกรงบริเวณหน้าต่างถูกตัดออก 1 ซี่ เพื่อปีนหนี ก่อนจะไปแหวกแนวลวดหนามหลังเรือนนอน และใช้ผ้าห่มพาดบนกำแพงสูง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง รวมถึงที่สถานีขนส่ง ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 ราย ใช้เป็นเส้นทางหลบหนี รวมทั้งตรวจสอบประวัติผู้เข้าเยี่ยมนักโทษทั้ง 2 ราย ในระยะ 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งบริเวณรอบเรือนจำในรัศมี 500 เมตร เพื่อดูว่านักโทษทั้ง 2 คนไปถอดโซ่ตรวนทิ้งไว้จุดใดบ้างหรือไม่ ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่านายอานนท์ ถูกจับกุมล่าสุดในคดีค้ายาเสพติดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ท้องที่ สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ โดยประวัติพบเคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ส่วนนายมณฑล ถูกจับคดีค้ายาเสพติดในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ