ผปค.ตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อเอาผิดครูเนิร์สเซอรีทำร้ายลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นเนิร์สเซอรี เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันหลักฐานลูกชายถูกทำร้าย ขณะที่สอบถามครูประจำชั้น ยืนยัน ลงมือตีเด็กจริง

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

ฝากขัง "ครูจุ๋ม" ตั้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกาย-ทารุณเด็ก

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นเนิร์สเซอรี โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์  เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียน หลังพนักงานสอบสวนแจ้งว่า มีภาพลูกชายของตนปรากฏในคลิป ว่าถูกครูประจำชั้นทำร้าย แต่ขณะนี้ยังไม่ได้เห็นภาพดังกล่าว

ด้าน ผู้ปกครองของ  เปิดเผยว่า ได้พยายามโทรศัพท์ไปหา ครูแพรว ซึ่งเป็นครูประจำชั้น โดยได้พูดคุยกัน ซึ่งครูแพรว  ยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายลูกชายจริง ตนพยายามสอบถามว่าทำไปเพราะอะไร เวลาไม่ดื้อไม่ซนตีหรือไม่ ครูเเพรว ยอมรับว่า เวลาเด็กไม่ดื้อก็ตีบ้าง ตนตกใจมากกับคำตอบของครูแพรว และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำ แต่ยอมรับว่า ลูกซน ถ้าจะตีก็เข้าใจได้ แต่การตีตอนเด็กไม่ดื้อ ตนรับไม่ได้

ด้านผู้ปกครองยังบอกอีกว่า วันนี้ตัดสินใจให้ลูกลาออกจากโรงเรียน และไม่เรียกร้องเงินคืน เพราะเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูก ยืนยันหากเห็นกล้องวงจรปิดทั้งหมดแล้วพบว่าลูกตนถูกทำร้ายร่างกายถึงขั้นรุนแรง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

ด้านผู้ปกครอง ยังเปิดเผยอีกว่า ไลน์กลุ่มผู้ปกครองมีการเปิดเผย คลิปเด็กหญิงคนหนึ่ง ในห้องเดียวกับลูกชายตน บอกว่ามีเด็กอีกหลายคนที่ถูกทุบตี เพราะเป็นเด็กดื้อ

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า มีนักเรียนในห้องเนิร์สเซอรี ถูกหยิกอวัยวะเพศนั้น  ด้านผู้ปกครอง ระบุว่า ยังไม่ทราบ และยังไม่มีการพูดถึงในกลุ่มผู้ปกครอง  ต้องขอดูกล้องวงจรปิดก่อน หากพบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ส่วนครูอิ้ว ซึ่งเป็นครูประจำชั้น อนุบาล ที่ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายเด็ก ได้ประสานเข้ามอบตัวในวันนี้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ