นักเรียนเตรียมอุดมฯ นัดแต่งดำ ประท้วงผอ.โรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครู นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา นัดสวมเสื้อดำ ไม่เข้าเรียนในคาบเรียนที่ครูซึ่งได้รับแต่งตั้ง จากผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ถูกร้องเรื่องคำสั่งโยกย้าย

นร.เตรียมอุดมฯไล่ผอ. เหตุพิรุธโยกย้ายครู 7 คน เพราะเห็นต่าง

หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา นายภราดร นาทันรีบ นายกสโมสรอาจารย์เตรียมอุดม ร้องเรียนต่อ ดร.ธนารัชต์ สมคเณ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 เพื่อให้ตรวจสอบคำสั่งโยกย้ายครูของนายโสภณ กมล ผอ.โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษามีความชอบธรรมหรือไม่ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการโยกย้ายมีหลายประเด็นที่ไม่ปกติ

ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า การแต่งตั้งโยกย้ายครูครั้งนี้ ครูที่ได้รับการแต่งตั้งส่วนใหญ่เป็นกรรมการของสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ซึ่งเป็นสมาคมที่ถูกตั้งขึ้นมาใหม่โดยผู้อำนวยการคนปัจจุบัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีความขัดแย้งกับสมาคมผู้ปกครองและครูเตรียมอุดมศึกษา จึงตั้งสมาคมขึ้นมาใหม่ ทั้งที่สมาคมเก่ายังคงทำการอยู่

โดยในวันนี้ ครูและนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จะรวมตัวพร้อมสวมเสื้อดำ ริบบิ้นชมพู และประกาศจะไม่เข้าเรียนในคาบเรียนที่ครูซึ่งได้รับแต่งตั้งครั้งนี้เข้าสอน จนกว่าจะลาออกจากตำแหน่งที่ได้รับการแต่งตั้ง

เตรียมอุดมแฟลชม็อบ - ม.เกษตรชุมนุม เยาวชนเคลื่อนไหว ไม่สนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ