สุดระทึก! รถขนของไล่บี้เก๋ง ประกบติดหน้า-ท้าย ชาวเน็ตจวกยับพฤติกรรมสุดอนาถใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดัง เผยคลิปสุดหวาดเสียว เมื่อรถเก๋งคันหนึ่งกำลังถูกรถขนของ 2 คัน วิ่งไล่ปาดหน้า ประกบหัว-ท้ายตลอดเส้นทางบนสะพานสะพานภูมิพล2

3 คำนิยาม สถานะหนี้คนไทย "หนี้นาน หนี้อายุน้อย หนี้เยอะ"

ผบ.ตร.ใหม่​ ลั่นพร้อมดูแลชุมนุม​ 7​ วัน​ 7​ คืน​ ยึดหลักสิทธิมนุษยชน

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2563 เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยภาพเหตุการณ์รถเก๋งคันหนึ่ง ขณะขับอยู่บนสะพานภูมิพล2 โดยกำลังถูกรถขนของจำนวน 2 คัน ขับไล่ประกบหน้าและท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวไปตลอดทาง ถึงแม้รถเก๋งจะเบี่ยงหลบไปเลนอื่นแล้ว แต่ก็ยังถูกรถขนของไล่ตามประกบปาดหน้าไป-มา อย่างต่อเนื่องตั้งแต่สะพานภูมิพล2 ไปจนถึงสะพานสะพานภูมิพล1

กูมาแบบดูโอ้ มาโซโล่มึงอย่าเก๋า ------------------------------- แถวนี้มันเถื่อน มีประกันชั้น 1 เผื่อชนกับพวกเฮีย โคตรถูก 7,500 บาท/ปี* ที่ 724 ประกันออนไลน์ คลิกเลย https://bit.ly/37TYoR2

Posted by เฮียขับรถ on Tuesday, September 29, 2020

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของรถขนของทั้ง 2 คัน เนื่องเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น โดยบางส่วนระบุว่า

“ต้นเหตุไม่รู้เป็นมายังไง แต่อนาถใจกับคลิปนี้มาก ทุกวันนี้เราต้องเจอคนพวกนี้อีกเท่าไหร่ วินัยจราจรเอย น้ำใจบนท้องถนนเอย ความอดทนอดกลั้นเอย ไม่มีให้กันเอาซะเลย และนับวันยิ่งลดน้อยถอยลง อยู่ยากไปทุกที”

“มาแพ็คคู่ ตกงานทั้งคู่”

“ก่อนหน้านี้มีอะไรมาหรือเปล่า อยู่ดีๆมีแซนวิช มันผิดปกติไปหน่อย หรือว่าไง...”

“รถบริษัทฯเตรียมตกงานครับหาที่ใหม่ก็ไม่มีใครรับทำงาน เตรียมกระเช้าด่วนบีบน้ำตาเก่งๆ”

“ให้ดูล่ะหรือคนในบ.กำลังให้หัวหน้าดูล่ะ คนขับก็เกิดอาการตกใจไม่คาดคิดว่าจะมีคลิป กำลังเตรียมตัวบอกให้เพื่อนเป็นพยานว่าตัวเองไม่ผิด เพื่ออธิบายให้หัวหน้าฟัง”

“อยากเจออะ ขอเจอหน่อยสิ ชอบจังแช่ขวา พอโดนตบ เสือกไม่พอใจ เจอหลายคนล่ะ อ้างรถหนัก กุเห็นพวกมีงโยกกัน เป็นสามช่าเลย พอรถติดลงไหล่ทางได้”

“เป็นผมจะโทรแจ้งตำรวจให้สกัดจับด่วนเลย ยาวปายยยยยยยยยบ”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ