ตร.แจงถีบจยย.วัยรุ่นล้ม ยันแค่ขับรถไล่ตามเบียดกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชร์กระหน่ำโซเซียล คลิปตำรวจตรังไล่กวดวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ ก่อนถีบหกล้ม ขณะที่แม่ผู้เสียหายยังไม่พร้อมให้รายละเอียด ด้าน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ยันตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามแผนพิทักษ์เมือง แจงเจรจากับทางแม่เด็กแล้ว เบื้องต้นไม่ติดใจเอาความ

หุ้นไทยวันนี้ (30 ก.ย.63) ปิดการซื้อขายภาคบ่าย "ร่วงไป 20.30 จุด!"

กรมอุตุฯ เตือน ฝนตกหนักทั่วไทย หนุนคลื่นสูง 2 ม.

วงจรปิดหน้ารถยนต์จับภาพ วินาทีที่ตำรวจนายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถชายวัยรุ่นคันหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เท้าถีบไปยังล้อรถด้านหลัง ทำให้รถจักรยานยนต์ดังกล่าวเสียหลักล้มคว่ำลงไปข้างทาง ถูกโพสต์แชร์ในโลกโซเชียล ระบุข้อความว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนสาย วัดโคกยาง-นาเมืองเพชร มีการตั้งคำถามว่าทำเกินกว่าเหตุไหม

จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า“ความทรงจำ สีจาง” เข้ามาตอบคอมเม้นในเพจ ระบุว่าตนเป็นมารดาของชายผู้บาดเจ็บ ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้ว“ไม่เกิดกับลูกคุณคุณพูดได้ ลูกเราไม่ได้มีอะไรผิดกฎหมายสักอย่างที่ตัว ก่อนว่าเช็คให้ดีก่อนนะ ไม่มีใบขับขี่แล้วเขาเลี้ยวกลับ”  พร้อมกับโพสต์ภาพลูกชายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง พบแผลบริเวณร่างกาย ทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อแม่ผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ

ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองตรัง ระบุว่า เหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ทราบรายงานว่าตำรวจได้ตั้งด่านตามแผนพิทักษ์เมือง ปรากฏว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขี่จักรยานยนต์มา พอเห็นด่านก็เลี้ยวกลับ  ตำรวจจึงได้ไล่ตามและมีการเบียดกันทำให้น้องเขาเสียหลักล้มลม หลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้ดูแลพร้อมนำส่งโรงพยาบาลเอง เบื้องต้นญาติชายผู้บาดเจ็บได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและไม่ได้ติดใจเอาความ

จากการตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่ามีร่องรอยรถจักรยานยนต์ล้มครูดกับไหล่ถนนและพบหมวกกันน็อคของผู้บาดเจ็บตกอยู่ในที่เกิดเหตุ สำหรับพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสภ. โคกยาง เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีญาติผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความร้องทุกข์จากประเด็นเรื่องนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ