“สมพงษ์” ปัด “หญิงอ้อ” คุมเพื่อไทย ไม่รู้ลูกเขย “ทักษิณ” ลงการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปัดตอบคุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ คุมพรรคเพื่อไทย และไม่รู้ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ลงการเมือง

เปิดเส้นทาง บารมี “คุณหญิงอ้อ” ผ่าตัดใหญ่ "เพื่อไทย" กรุยทางกลับมายิ่งใหญ่เหมือนสมัย "ไทยรักไทย"

“เพื่อไทย” ดึง “ชัชชาติ” กลับพรรค หลีกทาง “บิ๊กแป๊ะ” ลงผู้ว่าฯกทม. ด้าน เจ้าตัว ยัน ลงในนามอิสระเหม...

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่มีบุคลากรที่ชำนาญด้านเศรษฐกิจอยู่ แต่จะเชิญบุคลากรหลายท่านมาช่วยแนะนำในด้านนี้เพิ่มเติม เพื่อจะได้วางแนวทางร่วมกัน ส่วนความนิยมของพรรค นั้นส.ส.แต่ละพื้นที่ให้ข้อมูลตรงกันว่าประชาชนยังให้ความสนับสนุนพรรคเช่นเดิม เพียงแต่ต้องทำงานหนักเพื่อเข้าไปนั่งในใจประชาชน และคณะกรรมการบริหารชุดนี้มีทั้งคนหน้าเก่าหน้าใหม่ผสมผสานกันเพื่อนำพรรคเพื่อไทยให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเก่า จากนี้ขอเวลาประมาณ 1 เดือนเพื่อปรับสิ่งต่างๆจากนั้นจะมีนโยบายออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรม

เมื่อถามว่าคุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ อดีตภริยา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้างหรือไม่ นายสมพงษ์ กล่าวว่า คุณหญิงพจมานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพรรคแต่อาจมีสมาชิกไปหารือกับท่านตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวตนคงไม่ไปก้าวล่วง

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะเข้ามาคุมพรรคนั้น เป็นเพียงการลือกันไปต่างๆนาๆเพราะงานท่านก็มีอยู่เยอะพรรคเรางานก็ยุ่ง

ส่วนกระแสข่าว นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามี น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ จะมาร่วมงานการเมืองกับพรรคนั้นตนยังไม่เห็นสัญญาณใดๆ

เมื่อถามว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์ มาร่วมงานด้านใดบ้าง นายสมพงษ์ กล่าวว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ยังเป็นสมาชิกและเป็นประธานสรรหาผู้สมัครก.ส.กทม.อยู่ เพียงแต่ลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคเท่านั้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ