ฉาวอีก!!ครูหัวร้อน ด่า-ตบหน้าเด็กม.2 อ้างเครียดขับรถชนหมาตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูหัวร้อน ด่า ตบหน้าเด็กนักเรียนชาย ม.2 ขณะยืนรอขึ้นเวทีร้องเพลงงานเกษียณ เมียครูอ้างสามีเครียดขับรถชนหมาตายและอยู่ในช่วงวัยทองจึงอารมณ์ร้อน

หุ้นไทยวันนี้ ( 2ต.ค.63) ปิดการซื้อขายที่ 1,233.14 จุด ลดลง-14.45 จุด

สถานการณ์เด่นรอบโลก 2 ต.ค.63

วันที่ 2 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่ามีครูในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ด่าเด็กนักเรียนด้วยถ้อยคำหยาบคายและใช้มือตบหน้าเด็กอย่างแรง ช่วงที่เด็กไปรอขึ้นเวทีร้องเพลงในงานเลี้ยงเกษียณครูในโรงเรียน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

พบว่าเด็กนักเรียนชายที่ถูกด่าและตบหน้า ชื่อ ด.ช.ฟิวส์ เรียนอยู่ชั้น ม.2  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ทางโรงเรียนได้มีการจัดงานเลี้ยงให้กับครูที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งก็มีครูในโรงเรียนให้เด็กนักเรียนหลายคนไปช่วยร้องเพลงและแสดงบนเวทีตนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งวันนั้นก็ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เพื่อรอร้องเพลงในงาน แต่ช่วงที่กำลังยืนรอจะขึ้นเวทีจู่ๆ ก็มีครูผู้ชายซึ่งอยู่ในโรงเรียนและเคยสอนตนเองตอนที่อยู่ชั้น ม.1ได้เดินเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “มึงมาทำไม ใครให้มึงมา กลับบ้านมึงไปเลย” แล้วใช้มือข้างขวาตบหน้าอย่างแรง ตอนนั้นก็รู้สึกงงว่าครูมาด่าและตบตนเองทำไมทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย

จากนั้นก็มีครูอีกคนซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้เดินเข้ามาบอกว่าให้ตนเองกลับบ้านไปก่อนก็ได้ ตนจึงกลับบ้านแล้วนำเรื่องไปเล่าให้น้า และยายที่บ้านฟังว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ทำไมครูถึงมาด่าและตบหน้าแบบนี้ หากครูหยอกล้อเล่นก็ไม่น่าจะทำรุนแรงขนาดนี้ ก็รู้สึกเสียใจและอยากรู้ว่าครูตบหน้าตนเองทำไม

วันต่อมายายก็พาตนเองไปพบ ผอ.ที่โรงเรียน เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังซึ่งทาง ผอ.ก็รับปากว่าจะจัดการให้ กระทั่งต่อมาครูผู้หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของครูผู้ชายที่ก่อเหตุก็ได้มาบอกกับว่าอย่าไปถือสาครูเลย ครูกำลังเครียดเพราะเพิ่งขับรถชนหมาที่บ้านตาย และช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในวัยทองด้วย แต่ตัวครูเองกลับไม่ได้มาขอโทษหรือบอกเหตุผลอะไรเลย

ขณะที่ยายของน้องฟิวส์ บอกว่า หลังจากหลานมาเล่าให้ฟังก็รู้สึกตกใจและรู้สึกเสียใจว่าทำไมครูถึงทำกับหลานแบบนี้จริงๆน่าจะสอบถามเด็กก่อนไม่ควรจะทำรุนแรงแบบนี้หากหลานตนเองทำอะไรผิดก็ลงโทษได้ แต่หากหลานไม่ได้ทำผิดก็ไม่ควรจะทำแบบนี้ไม่ว่าจะกับหลานหรือเด็กนักเรียนคนอื่นก็ตาม

เบื้องต้นก็ได้ไปพบ ผอ.โรงเรียนแล้ว ผอ.ก็ขอโทษแทนครูคนดังกล่าว พร้อมรับปากว่าจะจัดการให้   ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องเอาราวอะไรกับครูแค่อยากให้ครูมาขอโทษและบอกเหตุผลว่าทำไมถึงทำและไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ครูหัวร้อน เห็นนักเรียนโดดเรียน โมโหถีบตกเก้าอี้

ผู้ปกครอง เดือด! แจ้งจับครู รร.เอกชนชื่อดัง ย่านนนทบุรี ตบเด็กอนุบาลจนหัวทิ่ม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ