“หัวหน้าป้อม” โวพปชร.มีว่าที่ผู้สมัครกทม. 10 คนให้เลือก ปัดดีล "ชัชชาติ"ให้หลีกทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กป้อม” โว พลังประชารัฐ มีว่าที่ผู้สมัครกทม. 10 คนให้เลือก แต่ไม่ขอเปิดชื่อ เพราะจำไม่ได้ ปัดดีลชัชชาติให้หลีกทาง

ทรัมป์และภรรยา "ติดโควิด-19"

“เกาะสิมิลัน” เปิดเที่ยวแบบใหม่ New Normal 15 ต.ค.นี้

 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรค พปชร. เข้าพบ เพื่อหารือเกี่ยวกับการส่งผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า สื่ออย่างรู้ทำไม ยังไม่ต้องรู้ เพราะเดี๋ยวก็รู้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐมีรายชื่อผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า มี 10 คน

เมื่อถามว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ถือเป็น 1 ใน 10 หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่รู้ จำไม่ได้”

เมื่อถามถึงคุณสมบัตรของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ถือว่าเพียบพร้อมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามสื่อว่า “คุณว่าไง คุณเลือกหรือเปล่า”

ส่วนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร ประสานให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ พูดคุยกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีรมว.คมนาคม เพื่อหลีกทางให้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่เคยคุย

เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ประสานเพื่อให้นายชัชชาติ หลบ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะไปประสานให้นายชัชชาติ หลบได้อย่างไร เพราะถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล สื่อถามเช่นนี้ทำให้คนทะเลาะกันนี่หว่า ที่มีข่าวออกมาถือเป็นการพูดกันไปเรื่อย ให้ตนทะเลาะกับคนอื่นเท่านั้น ยืนยันไม่มี 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ