“พุทธิพงษ์” โยน “บิ๊กแป๊ะ”ตอบเอง สนใจลงผู้ว่าฯกทม.ในนามพปชร.หรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 “พลังประชารัฐ” โว หาตัวผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.ที่มีศักยภาพ มั่นใจสู้ “ชัชชาติ” ได้

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมและรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่น ว่า พปชร.มีความพร้อมอย่างมาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค จะเรียกประชุมในสัปดาห์หน้า

“เพื่อไทย” ดึง “ชัชชาติ” กลับพรรค หลีกทาง “บิ๊กแป๊ะ” ลงผู้ว่าฯกทม. ด้าน เจ้าตัว ยัน ลงในนามอิสระเหม...

ส่วนการสรรหาว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.นั้น คุณสมบัติต้องเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ พรรควางกรอบไว้ 2 แนวทาง  1.ลงสมัครในนามพรรค 2.ลงสมัครนามอิสระ แต่จะสนับสนุนโดยพรรค ขณะนี้พรรคกำลังจะพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าการลงสมัครรูปแบบใดจะเป็นผลดี เบื้องต้นมีการทาบทามพูดคุยหลายคน

“ชัชชาติ” ลั่น ทำงานในนามอิสระ ไม่กลับทำงานพรรคการเมือง

เมื่อถามว่าตัวเลือกของพรรคพลังประชารัฐมี พล.ต.อ.จักทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.หรือไม่ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ต้องไปดูว่าท่านมีความสนใจหรือไม่ เมื่อถามต่อว่า ได้พูดคุยกับพล.ต.อ.จักรทิพย์หรือยัง นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่าว่า รู้จักกันอยู่แล้ว การพูดคุยถือเป็นเรื่องปกติ ตามประสาพี่น้องส่วนจะสรุปแบบไหนอย่างไรต้องเป็นมติของพรรคซึ่งพล.อ.ประวิตร จะเป็นผู้ตัดสินใจว่ายุทธศาสตร์การขับเคลื่อนพรรคจะเป็นอย่างไร

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าบุคคลที่ลงในนามของพรรคหรือสนับสนุนโดยพรรคจะสู้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรมว.คมนาคมได้ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า มั่นใจ เพราะพรรคพปชร.เป็นพรรคการเมืองหลักของรัฐบาลไม่ว่าตัดสินใจอย่างไรก็ต้องมั่นใจว่าคนที่ส่งมีศักยภาพในการดูแลแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพฯได้

“หัวหน้าป้อม” โวพปชร.มีว่าที่ผู้สมัครกทม. 10 คนให้เลือก ปัดดีล "ชัชชาติ"ให้หลีกทาง

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ