หมอพรทิพย์ ฝากผู้ว่าฯ เชียงใหม่จัดการชายฉกรรจ์สุดก้าวร้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณหมอพรทิพย์ เดือดโพสต์เฟชบุ๊กฝากถึงผู้ว่าฯ เชียงใหม่ โดนชายฉกรรจ์ทุบรถ ไล่ให้ไปจอดที่อื่น บอกเป็นที่ของวีไอพี

ระทึก! สยบชายคลั่งสวมชุดพรางไล่แทงคนในห้าง​งามวงศ์วาน​ คาดหัวร้อนถูกเตือน

เปิดรายละเอียด “เก้งเผือกพระราชทาน” ชนวนสังหาร ผอ.องค์การสวนสัตว์ฯ

แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์ข้อความฝาก ไปยังผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ให้จัดการตรวจสอบ ถูกชายฉกรรจ์ใช้กิริยาไม่เหมาะสมยิ่งทุบหลังคารถไล่ให้ไปจอดที่อื่น เปิดหน้าไปถามมาจากไหนกลับเดินหนี งานนี้ไม่โกรธแต่ไม่ยอม

พร้อมระบุ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แยกวัวลายด้านตูลู อำเภอเมือง เชียงใหม่ หมอต้องเข้าเช็คอินโรงแรมเพื่อไปงานบุญพรุ่งนี้  รถเข้าไม่ได้เพราะมีถนนคนเดิน ถนนด้านตูลูมีที่ว่างที่มีรถจอดหลายคัน ไม่มีเครื่องหมายขาวแดง จึงเข้าเทียบรถเพื่อเอากระเป๋าลง

ผู้ชายแต่งกายแบบในรูป ทุบหลังคารถดังเปรี้ยง ไล่ให้ไปจอดที่อื่น เดี๋ยววีไอพีมา ถามไม่ยอมตอบว่าทำไมในเมื่อมีรถอื่นจอดอยู่ เพื่อนจึงขับเลยไปข้างหน้า ส่วนหมอก็ลากกระเป๋ามาถามว่า คุณเป็นใคร เพราะเหตุใดจึงใช้ท่าทีก้าวร้าว หมอเปิดหน้าคุยดีๆ เขาเลยเอาแต่เดินหนีกลับไปกลับมา ถามว่ามาจากไหน ก็ไม่กล้าหันมา กล้าแสดงกิริยาเช่นนี้ต้องกล้ารับผิดชอบการกระทำ ฝากข้อมูลไปยังผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ตรวจสอบว่าเขาคือใคร ใช้กิริยาไม่เหมาะสมยิ่ง มาจากหน่วยใดก็ไม่ควรให้ปฏิบัติเช่นนี้ เรื่องเกิดเมื่อสักครู่เอง ไม่โกรธแต่ไม่ยอม กับคนธรรมดาจะขนาดไหน อายุก็ยังหนุ่มแต่ก้าวร้าวจัง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ