พบชายคลั่ง ไล่แทงกลางห้าง เสพยามา-เพิ่งออกจากคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้มีเหตุระทึกเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เมื่อมีชายใช้มีดกราดแทงรปภ.บาดเจ็บหลายคน ล่าสุดตำรวจตรวจสารเสพติดในร่างกายผู้ก่อเหตุพบฉี่ม่วง โดยชายคนนี้สารภาพว่า เสพยาก่อนมาก่อเหตุ

คนร้ายถือมีดบุกห้างฯ ย่านงามวงศ์วาน แทง รปภ.เจ็บ 4 คน

ระทึก! สยบชายคลั่งสวมชุดพรางไล่แทงคนในห้าง​งามวงศ์วาน​ คาดหัวร้อนถูกเตือน

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สอบปากคำ นายวันชัย บุญเรือง วัย 33 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดกราดแทงกลางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยเริ่มสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงเศษ

จากการสอบปากคำ นายวันชัยให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยามาก่อนก่อเหตุ โดยวันที่เกิดเหตุเดินทางมาจาก จ.ลำปางถึงกรุงเทพฯ พอลงรถแล้วเดินมาเรื่อย ๆ รู้สึกหิวน้ำจึงเดินเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ เพื่อไปซื้อน้ำบริเวณฟูดคอร์ด ชั้น G เมื่อพนักงานไม่ขายให้ จึงรู้สึกไม่พอใจและได้ถอดเสื้อโวยวาย จากนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างก็เข้ามาเตือน ทั้งเรื่องที่ถอดเสื้อและไม่สวมหน้ากากอนามัย นายวันชัยจึงควักมีดพับที่พกติดตัวมา พร้อมหยิบมีดทำครัวจากร้านอาหารในห้างกวาดแทง รปภ.ที่มาระงับเหตุการณ์ ได้รับบาดเจ็บ 4 คน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 2ทุ่ม เมื่อวานนี้

ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบประวัติพบผู้ก่อเหตุเคยก่อคดีปล้นทรัพย์ และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนไปพักอาศัยที่ จ.ลำปาง อ้างว่ามากรุงเทพเพื่อมาหาญาติ ส่วนมีดพับที่เอาเข้ามาในห้างได้ อ้างว่าตอนนั้นไม่มี รปภ.เฝ้าประตู เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกาย พกพาอาวุธมีด และเสพยาเสพติด โดยเตรียมนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้เช้า ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจได้เดินทางไปที่ รพ.นนทเวช เพื่อสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วย แต่ว่าผู้สื่อข่าวไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมพร้อมกับตำรวจ

มีรายงานว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ได้แก่ นายเด่นชัย พจน์ประสาท ถูกแทงที่แขนขวา นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร ถูกแทงที่ต้นคอ นายบุญช่วย รักเอี่ยม ถูกแทงกลางหลัง นายนันนที อาจอาสา ถูกแทงชายโครงขวาทะลุถึงปอด โดย 2 คนแรกคือนายเด่นชัยและนายพงษ์พันธ์ แผลไม่เข้าจุดสำคัญจึงอาการไม่หนัก ส่วนนายบุญช่วย และนายนันนที ยังรักษาตัวในห้องไอซียูของโรงพยาบาล แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

ขณะที่ทางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ช่วงเช้าวันนี้ได้ออกเอกสารชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บทุกรายเป็นพนักงานของห้างที่เข้าไประงับเหตุ โดยไม่มีผู้ใช้บริการของห้างรายใดที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ