นร.นายสิบตชด.ตะลุมบอนกลุ่มวัยรุ่น กลางผับดังเมืองอุบลฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนนายสิบ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เปิดฉากตะลุมบอนกับกลุ่มวัยรุ่นหลังพากันเข้าไปเที่ยวในผับดัง ใน จ.อุบลราชธานี จนข้าวของล้มระเนระนาดพังยับเยิน

แก๊งปล่อยเงินกู้ รุมทำร้าย รปภ.สถานบันเทิง เจ็บสาหัส

ภาพตะลุมบอนดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก "The Police Times" ได้โพสต์คลิปเหตุการ์ทะเลาะวาทภายในผับแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี โดยอ้างว่า เป็นกลุ่มของนักเรียนนายสิบ ตชด. กับกลุ่มวัยรุ่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าว อ้างว่า ระหว่างกลุ่มนักเรียนนายสิบ สังกัด ตชด.กำลังมาเที่ยวดื่มกินกันอยู่นั้น ก็ได้มีหญิงสาวมาเต้นที่โต๊ะของกลุ่มนักเรียนนายสิบ ทำให้เกิดการเขม่นกันระหว่างวัยรุ่นอีกกลุ่ม จากนั้นก็เกิดตะลุมบอนขว้างปาแก้วและขวดใส่กลุ่มนักเรียนนายสิบ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นักเรียนนายสิบ สันติชัย ขวัญเมือง อายุ 27 ปี ชาวตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี เป็นนักเรียนนายสิบ สังกัดกองร้อยที่ 2 กอ งกำกับการ 3 กองบังคับการฝึกพิเศษ (กฝ.3) กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้เข้าแจ้งความ กับตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ตุลาคม ได้ไปเที่ยวร้านตะวันแดงสาดแสงเดือน ซึ่งตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง พร้อมพวกรวม 7 คน ขณะนั่งกันอยู่ที่โต๊ะ จนกระทั่งเวลา 00.05 น.ของวันที่ 4 ตุลาคม มีผู้หญิงวัยรุ่นเข้ามาเต้นกับโต๊ะนักเรียนนายสิบ แล้วเกิดการเขม่นกันกลุ่มวัยรุ่นชกโต๊ะข้างๆจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น มีการขว้างแก้วและขวดจากโต๊ะอื่นมาใส่โต๊ะ

หลังเกิดเหตุตนเองได้ออกมาข้างนอก จากนั้นก็มีบุคคลอื่นที่ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดมาทำร้ายเตะต่อยจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหูซ้าย กราม หัวเข่า ฝ่ามือ หัวแม่โป้เท้าซ้าย และเข่าขวา ก่อนที่กลุ่มผู้ทำร้ายจะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนักเรียนนายสิบ สันติชัย ให้ไปพบแพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ตรวจร่างกาย เพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

วัยรุ่นนครปฐม ยกพวกตีกัน หลังแย่งจีบสาว ถูกยิงเจ็บ 1 คน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ