หนุ่มทำร้ายลุงมอไซค์รับจ้าง ดับกลางซอย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิด หนุ่มรุมทำร้ายลุงขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เสียชีวิตกลางซอยวัดย่านลำลูกกา ปทุมธานี

มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ

ภาพวงจรปิดจะเห็นรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่ง ขับรถมาปาดหน้ารถมอเตอร์ไซต์อีกคัน ก่อนที่ชายขับลงจากรถไปต่อยอย่างไม่ยั้งและกระชากลงจากรถ จนรถล้ม ที่เกิดเหตุบริเวณซอยเข้าวัดประยูรธรรมาราม ซอย 1 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตำรวจพร้อมกู้ภัย ลงพื้ันที่ตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 คน ที่นอนเสียชีวิต ในสภาพสวมใส่กางเกงขาสั้น มีบาดแผลรอยช้ำบวม และรอยถลอกที่ด้านหลัง และบริเวณโหนกแก้มด้านขว ทราบชื่อต่อมา คือนาย ประกอบ แก้วล้วน อายุ 65ปี เป็นคน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งผู้ตายขับมอเตอร์ไซต์รับจ้างย่านรังสิต ใกล้ตัวผู้ตายพบรถมอเตอร์ไซต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ110 สีแดง-ดำ ล้มอยู่

ด้าน นางสาว นันทรวี กลีบเมฆ 37ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีรถมอเตอร์ไซต์ซึ่งเป็นหนุ่มสวมหมวกกันน็อคสีขาว สวมกางเกงยีนส์ และเสื้อยีนส์แขนยาวได้จอดรถและพูดคุยกับลุงขับรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างได้พักนึง จากนั้นคนร้ายก็ได้ก่อเหตุชกต่อยและเตะลงไป 2 3 ครั้งจากนั้นลงก็นอนแน่นิ่งลง และมาพบลุงขับวินรับจ้างเสียชีวิตอยู่กลางถนนแล้วจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรศพ พร้อม เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพส่งชันสูตร ที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆ มารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

2 ชายนิรนาม ดักทุบรถ กลางถนน

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ