"ระเบียบรัตน์" ช่วยเหลือครอบครัว "พี่เลี้ยงจุ๋ม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวของ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” หลังได้รับผลกระทบจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ขณะที่แม่ของพี่เลี้ยงจุ๋ม "แม่ เปิดใจกรณีผู้ปกครองทำร้ายลูกสาว ขอให้เป็นเรื่องของกฏหมาย

วันนี้ 5 ต.ค. 2563 นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เดินทางเข้าพูดคุยกับครอบครัวของ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” ในตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาย จังหวัดอ่างทอง

“ทนายเดชา” พา “ครูจุ๋ม” แจ้งความผู้ปกครองเด็กอนุบาล ทำร้ายร่างกาย

โดยได้พูดคุยกับแม่ของพี่เลี้ยงจุ๋ม และหลานทั้ง 3 คน หลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์แจ้งความดำเนินคดี กับพี่เลี้ยงจุ๋ม และเพื่อนครูอีกหลายคนที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน

นางระเบียบรัตน์บอกว่า ทางสมาคมเข้ามาดูในเรื่องผลกระทบที่เกิดกับครอบครัว โดยเฉพาะหลาน  ซึ่งหลังเกิดเรื่องบางคนก็ต้องหยุดเรียนเพราะกลัวว่าจะไม่มีเงิน เนื่องจากที่ผ่านมา “พี่เลี้ยงจุ๋ม” เป็นเสาหลักดูแลครอบครัว เมื่อต้องออกจากงานและต้องคดีก็อาจทำให้หลานๆ และแม่ได้รับความเดือดร้อน 

ด้านแม่ของ “พี่เลี้ยงจุ๋ม” เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุลูกสาวกลับมาบ้านเพียงครั้งเดียวและยังไม่ได้กลับมาอีก เท่าที่ทราบลูกสาวก็ยอมรับผิดในส่วนที่ทำผิดทั้งหมด แต่กรณีที่ถูกผู้ปกครองทำร้ายก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

เปิดข้อมูล พบ ครูสารสาสน์ ทำร้ายเด็กรวม 12 คน

ผู้ปกครอง พบ หลักฐานเพิ่ม “ครูจุ๋ม” ผลักหัวเด็ก 6 ครั้งติด

“ทนายรณณรงค์” ชวนเลิกติดตามเพจ หนุนทารุณกรรมเด็ก

ผู้ปกครองร้องอัยการ ฟ้องเพ่งเรียกค่าเสียหาย รร.สารสาสน์ฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ