ป.ป.ท. ยัน“ไม่มีมวยล้ม”เช็กบิลจนท.ช่วย"บอส วรยุทธ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าบอส วรยุทธ ถูกตำรวจอินเตอร์โพออกหมายแดงจับคดีชนแล้วหนีในไทยเมื่อปี 2012 ขณะที่ป.ป.ท.ยืนยัน คดีบอส วรยุทธ ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ย้ำ ไม่ปล่อยให้ขาดอายุความ

วันนี้ 5 ต.ค. 2563 พ.ต.ท.วันนพ สมจินตนากุล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ได้เข้าพบ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ดูแลเรื่องการติดตามคดีบอส วรยุทธ เพื่อรายงานความคืบหน้า เบื้องต้น พ.ต.ท.วันนพ ระบุว่าที่ผ่านมาได้กระจายข้อมูลที่เกี่ยวคดีบอส วรยุทธ และ รายงานของ ศ.(พิเศษ) วิชา มหาคุณ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบแล้ว ซึ่งขณะนี้แต่ละหน่วยงานอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ตามอำนาจกฎหมายที่มี อีกทั้ง นายวิษณุ ยังกำชับให้ติดตามความคืบหน้าอยู่เป็นระยะ เพราะต้องรายงานผล ให้นายกรัฐมนตรีได้รับทราบ

เผยเบื้องหลังนำ 2 พยานพลิกคดี“บอส อยู่วิทยา” เข้าสำนวนผ่านกมธ.สนช.

ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าในทางคดี  พ.ต.ท.วันนพ  ระบุว่าจะแจ้งให้ประชาชนรับทราบต่อไป พร้อมยอมรับว่าขั้นตอนในการสอบสวนของแต่ละหน่วยงานมีกรอบเวลาที่ต่างกัน เช่น ป.ป.ช. อาจใช้เวลาไต่สวนตามกรอบเวลาที่กฎหมายกำหนดภายใน 2 ปี แต่ขอยืนยันว่าไม่ขาดอายุความง่ายๆ  ส่วนจะได้ข้อสรุปเสร็จทันปลายปีนี้หรือไม่นั้น ตอบไม่ได้แต่ยืนยันว่ามีการติดตามอยู่เป็นระยะ

สื่อนอกทั่วโลกตีข่าวอินเตอร์โพลออกหมายแดง ล่าตัว “บอส วรยุทธ”

พบคำสั่งอัยการเปลี่ยนไปมาใน 37 วัน ก่อนไม่ฟ้อง “บอส วรยุทธ”

ตร.มั่นใจหลักฐานใหม่สามารถสั่งฟ้อง "บอส วรยุทธ" ได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ