ยังไม่จบ! สาวสักพญานาคได้งูเขียว แก้รอบสอง“ผื่นคัน-ตุ่มแดงเป็นหนอง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวสักพญานาคได้งูเขียว สุดช้ำ สักแก้รอบสอง ผื่นคันมีตุ่มเป็นหนอง รอยสักรูปพญานาคสีก็จางลง

กรณี น.ส.สุพรรณี (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 32 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ได้ว่าจ้างให้ช่างสักลายสักบนแผ่นหลังเป็นรูปพญานาค แต่กลับไม่เหมือนต้นแบบ ก่อนให้ช่างสักคนใหม่มาแก้ไขและทำตามแบบที่ตั้งใจไว้จนแล้วเสร็จ เป็นที่พอใจได้รูปพญานาคตามที่ต้องการ แต่ล่าสุดรอสักได้เกิดผื่นคันและตุ่มแดงเป็นหนอง ทำให้สาวออกมาโพสต์อีกครั้งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช่างสักใจดี เปลี่ยนงูเขียวหัวโม่ง กลายเป็นพญานาค

ล่าสุดวันนี้ 6 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามถึงกรณีเกิดปุ่มแดงเป็นหนองและผื่นคันที่รอยสักรูปพญานาค โดย น.ส.สุพรรณี ไม่ได้เปิดรอยสักให้ผู้สื่อข่าวดูเนื่องจากอยู่ในที่ชุมชน แต่ได้ส่งคลิปและภาพนิ่งให้กับผู้สื่อข่าว

โดย น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า ตอนแรกเกิดอาการคัน หลังจากนั้นก็มีตุ่มเป็นหนอง แต่ก็ได้ล้างด้วยน้ำเกลือแล้วทายาโดยเริ่มมีอาการคันตั้งแต่สักเสร็จแล้วเป็นขึ้นมาเลย ผ่านมาประมาณ 9 วันแล้ว ส่วนรอยสักรูปพญานาคก็จางลง ซึ่งสักครั้งแรกกับช่างคนก่อนไม่มีอาการคันแต่อย่างใด แต่พอมาสักรอบหลังก็เกิดอาการคันแล้วมีตุ่มแดงขึ้นมา ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดตุ่มแดงและคันนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเกิดกับอุปกรณ์ของช่างสักหรือไม่

“ฝากเตือนคนที่ต้องการสักลายต่างๆ ว่า ถ้าจะสักขอให้ดูร้าน ดูคนสักว่ามีประสบการณ์อย่างไรแค่ไหน เสร็จแล้วอยากให้คนสักช่วยดูแลอย่าให้เกิดกรณีอย่างนี้ ส่วนจะให้ช่างมาดูแลหลังสักหรือไม่นั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับช่างเลย แต่ก็ได้ปรึกษากับผู้รู้คนหนึ่งเขาบอกว่า ตอนนี้ต้องรอดูอาการก่อนว่าเป็นอย่างไร และเตรียมไปหาหมอเพื่อตรวจดูว่า สาเหตุที่ทำให้เกิดตุ่มแดงเป็นหนองและคันที่รอยสักมาจากอะไร” น.ส.สุพรรณีกล่าว

แนะคนรักการสักลวดลายบนผิวหนัง เลือกร้านที่สะอาด-เชื่อถือได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ