ตร.ร่วมสหวิชาชีพ สอบ เด็กม.1 ถูกรุ่นพี่ม.5 ข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงม.1 ของโรงเรียนชื่อดังย่านสุวินทวงศ์ แจ้งความหลังถูกรุ่นพี่ ม.5ข่มขืน หลายสิบครั้ง ล่าสุด รุ่นพี่สารภาพแล้วว่าก่อเหตุจริง

นักเรียนระดับชั้นม.1 ที่ถูกรุ่นพี่ม.5 ข่มขืนในห้องควบคุมเครื่องเสียงบริเวณหลังเวทีห้องประชุมของโรงเรียนแห่งหนึ่งและมีการถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เพื่อรีดไถเงิน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาเด็กหญิงดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สน.สุวินทวงศ์

ผู้ปกครอง แจ้งความรุ่นพี่ ม.5 ข่มขืน ม.1 นับสิบครั้ง หลังเวทีห้องประชุม

วันนี้เด็กหญิงผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครองเดินทางไปที่อัยการศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี ซึ่งการสอบปากคำในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะร่วมกับสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่อัยการ เนื่องจากผู้เสียหายในคดียังเป็นเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี

ผู้ปกครองของเด็ก ระบุว่า ก่อนทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกรุ่นพี่กระทำ ลูกสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่อยากไปโรงเรียน ประกอบกับมีการเข้ามาขอเงินใช้จำนวนมากผิดปกติ เธอจึงติดต่อครูเพื่อให้สอบถามข้อเท็จจริงจากเด็กจนทราบเรื่องราวทั้งหมด ก่อนจะตัดสินใจเดินทางไปร้องเรียนกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้ช่วยเหลือทางคดีความ

ขณะที่ความคืบหน้าด้านคดีความ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.สุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย อย่างละเอียดที่รพ.ตำรวจ พร้อมทั้งให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานมาประกอบสำนวนอีกครั้ง

จากการสอบปากคำครูในโรงเรียน ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้รุ่นพี่นักเรียนชาย ชั้นม.5 ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง  ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เรื่อยมาจนปัจจุบันรวมแล้ว 14 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเตรียมแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ และข้อหากระทำชำเราเด็ก ซึ่งในกรณีนี้ผู้เสียหายอายุไม่เกิน 13ปี จึงมีโทษจำคุก ตั้งแต่ 7-20ปี ปรับ 14,000-40,000 บาท หรือ จำคุกตลอดชีวิต ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาข่มขืนหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อพิจารณาการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติม

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ระบุว่า เนื่องจากนักเรียนชั้นม.5 ผู้ก่อเหตุ ยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18ปีอยู่ ทำให้เมื่อตำรวจตั้งข้อหาแล้ว ในชั้นพนักงานสอบสวน ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบปากคำ โดยมีสหวิชาชีพและทนายความร่วมด้วย  และหากพบว่า กระทำความผิดจริงก็จะส่งเรื่องต่อศาลเยาวชนมีนบุรี เพื่อส่งตัวไปควบคุมในสถานพินิจต่อไป

ม.5 ข่มขืน ม.1 หลังเวทีห้องประชุมโรงเรียน ตร.ฟันข้อหาพรากผู้เยาว์-กระทำชำเราเด็ก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ