แท็กซี่เมาคลั่ง คว้ามีดสปาต้าไล่ฟันรถคู่กรณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องหน้ารถจับภาพ โชเฟอร์แท็กซี่เมาขับรถเฉี่ยวชนรถเก๋ง ก่อนคว้ามีดสปาต้าฟันรถคู่กรณีไม่ยั้ง เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

สาวเมา เผลอหลับบนแท็กซี่ ถูกรูดทรัพย์ไปกว่า 4 หมื่น

หลอกแม่ชี วัย 65 ปี เหยื่อโรแมนซ์สแกม ฝรั่งทักจีบ อุบายลวงโอนเงินสูญนับแสน

ภาพเหตุการณ์สุดระทึก ที่กล้องหน้ารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ ไปชายสวมเสื้อสีเขียว ถือมีดสปาต้าลงมาจากรถแท็กซี่สีเขียว- เหลือ ก่อนจะใช้มีดฟันเข้าไปที่บริเวณด้าหน้ากระโปรงรถหลายครั้ง พร้อมเอามีดชี้หน้าคนขับ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Pum Wachrasuk ได้โพสเตือนภัยมีคลิปเหตุการณ์และข้าความว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ต.ค. ผ่านมา มีชายคนนึงเมาขับรถแท๊กซี่มาเฉี่ยวชน  ก่อนจะขับรถตามคู่กรณีไปจนจอดรถใต้สถานีรถไฟฟ้า สถานีไทรม้า และลงมาพูดคุยกัน คู่กรณีเมา ลงมาตอนแรกขอโทษ ก็กำลังจะโทรหาประกัน แต่คู่กรณีเกิดโมโห และเดินไปที่รถชักมีดออกมา และฟันไปที่กระโปรงหน้ารถหลายครั้ง ช่วยแชร์หาตัวผู้กระทำหน่อยครับ เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกไว้แล้ว ส่วนรถถูกอาวุธมีดฟันเป็นลอยที่ขอบกระจกหน้ารถด้านซ้าย และด้านหน้ากระโปรงรถ ได้รับเสียหาย

จากการสอบถาม นายวัชรศักดิ์ วิจิตรการ คนโพสต์คลิป เล่าว่า   ตนเองขับรถมากับแฟน หลานสาว อายุเพียง 10 ขวบ กำลังจะขับรถไปตลาดนกฮูก  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถแท็กซี่เขียวเหลืองทะเบียน มฎ-6957 กรุงเทพมหานคร ขับมาเฉี่ยวชนกระจกมองข้างด้านขวารับความเสียหาย จึงได้ขับรถตามเพื่อแจ้งให้ทราบว่าว่ามีการเฉี่ยวชน  ขณะที่ตนเองกำลังโทรศัพท์เรียกประกันอยู่นั้น คนขับแท็กซี่ได้เดินไปหยิบมีดสปาต้าที่อยู่ภายในรถ จากนั้นก็เดินมาฟันที่รถตน 

เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เนื่องจากคนขับรถแท็กซี่มีอาการเมาไม่ควรจะมาขับรถโดยสารสาธารณะซึ่งอาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเป็นอันตรายกับผู้โดยสารที่เรียกรถคันนี้ได้  จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนขับรถแท็กซี่รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ