ตำรวจป่าไม้ ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ บุกยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และยังเป็นหลานชายของนายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว เสียชีวิตคาบ้านพักที่นครศรีธรรมราช

ตร.เร่งหาหลักฐานคลี่คลายคดี สท.เสียชีวิตปริศนาในถังน้ำ

พ่อ เชื่อ มีการเคลื่อนย้ายศพสาว18 ดับปริศนา หน้าบ้านเพื่อนชายกาญจนบุรี

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช  เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ มีตำแหน่งเป็น ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 5 กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือ  “ตำรวจป่าไม้”  ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่บนหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอกกระสุนปืนเจาะเข้า 2 กลุ่มใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการยิงในระยะประชิด จากการกระจายของกระสุนยังไม่เต็มกำลัง ห่างไปเล้กน้อยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ทะเบียน กค-9951 ภูเก็ต จอดอยู่ 1 คันพบว่าเป็นของผู้ตาย และด้านซ้ายของตัวรถพบรองเท้าแตะตกอยู่ 1 ข้างยังไม่ทราบว่าเป็นของคนร้ายหรือของผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า ขณะขับรถผ่านหน้าบ้านผู้ตายเหลือบไปเห็น ดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นอนอยู่หน้าบ้าน เข้าใจว่าเป็นลมหมดสติ จึงเข้าไปแจ้งหน่วยกู้ชีพซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียงไม่ถึง 100 เมตร นำรถกู้ชีพออกมาเพื่อมารับและนำส่ง โรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่า ดาบตำรวจสุรเชษฐ์ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งได้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลในที่เกิดเหตุน่าเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คนเป็นคนที่ดาบตำรวจสุรเชษฐ์ รู้จักดี จึงพาอาวุธปืนเข้ามาประชิดตัวได้ และจากร่องรอยเชื่อว่าก่อนถูกยิงอาจมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงเกิดขึ้นก่อนที่จะถูกยิง สอดคล้องกับการสืบสวนข้อมูลจากบริเวณที่เกิดเหตุได้ความว่ามีชาวบ้าน และพนักงานเทศบาลตำบลท่างิ้ว ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน 2 นัดดังขึ้นในช่วงประมาณ 1-2 ทุ่มก่อนพบศพ หลังจากนั้นราว 4 ทุ่มจึงรับแจ้งเหตุจากผู้ที่มาพบดาบตำรวจสุรเชษฐ์เสียชีวิต สอดคล้องกับสภาพบาดแผลที่พบบนตัวผู้ตายที่ถูกยิง 2 นัด นอกจากนั้นยังพบว่าเลือดเริ่มแข็งตัวแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนเนื่องจากพบว่า ดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจป่าไม้ ที่ถูกส่งมาประจำการที่นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่มาระยะหนึ่งแล้ว โดยผู้บังคับบัญชาเห็นว่าเป็นคนพื้นเพนครศรีธรรมราช ขณะนี้ยังไม่มั่นใจว่าสาเหตุมาจากการปฏิบัติหน้าที่หรือมีความขัดแย้งกับใครในพื้นที่หรือไม่

 นอกจากนั้นยังพบว่าดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ เป็นหลานชายของ นายชิน นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ท้องที่เกิดเหตุนั่นเอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสืบสวน พร้อมกันนั้นพบว่าผู้บังคับบัญชาของดาบตำรวจสุรเชษฐ์ ได้ส่งชุดสืบสืบสวน จากกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือ บก.ปทส.ลงพื้นที่ร่วมสืบสวนกับตำรวจท้องที่แล้วด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ