ผู้ต้องหาเครียด! ปีนห้องขังสูง 3 เมตร หลังถูกจับคดีอาวุธปืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายด้วยการปีนลูกกรงที่อยู่ภายในห้องขัง สูงกว่า 3 เมตร เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอาการเครียดเพราะถูกจับคดีอาวุธปืน

หุ้นไทยวันนี้ (8 ต.ค.63) ปิดการซื้อขายภาคบ่ายที่ดัชนี 1,274.83 จุด เพิ่มขึ้น +11.12 จุด

ราคาทองวันนี้ – 8 ต.ค. 63 เปิดตลาด ปรับลดลง 50 บาท

เวลา 11.00 น. วันที่ 8 ต.ค. มีรายงานข่าวว่า ภายในห้องขังสน.สุทธิสาร เกิดเหตุผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายด้วยการปีนลูกกรงที่อยู่ภายในห้องขัง สูงกว่า 3 เมตร

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ โถงกลางภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา พบหญิงสวมเสื้อกล้างสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อน.ส.พลอยพัชชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ปีนขึ้นไปเกาะอยู่บนลูกกรงที่มีความสูงกว่า 3 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเจ้าหน้าที่จึงปีนขึ้นไปช่วยนำตัวลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง

สำหรับน.ส.พลอยพัชชา ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.สุทธิสาร จับกุมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาดจุด .38 จำนวน 6 นัด ซองพกพาอาวุธปืน จำนวน 1 อัน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ( 8 ต.ค. ) หลังชุดจับกุมได้รับแจ้งรถต้องสงสัยบริเวณด้านหน้าสน.สุทธิสาร ถนนรัชดาขาออก แขวงรัชดาภิเษกเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางตรวจสอบและขอทำการตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว อยู่ท้ายเบาะรถด้านหลังคนขับฝั่งขวาคันที่ผู้ต้องหาขับขี่อยู่ ตำรวจชุดจับกุมส่งพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดผู้ต้องหาเกิดอาการเคลียดจึงปีนขึ้นไปบนลูกกรง ภายหลังนำลงมาด้านล่างก็ยังไม่ได้ให้การใดๆทั้งสิ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ