เร่งตามตัวผู้ต้องหาขโมยนอแรด มาดำเนินคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ขโมยนอแรดหลังจากที่ถูกออกหมายจับแล้ว 1 คน พบเดินทางออกไปต่างอำเภอเร่งประสานงานให้เข้ามอบตัว

เตรียมสอบอดีต จนท.สวนสัตว์สงขลา กรณีนอแรดหาย

ภรรยาหมอภูวดล เผย สามีอึดอัดจากการทำงาน

ความคืบหน้าคดีนอแรดที่ สวนสัตว์สงขลาหายสาบสูญไป 1 อัน จากทั้งหมด 2 อัน  ซึ่งเป็นคดีที่เชื่อมโยงมาจากคดีที่ นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ที่ถูก นายสัตวแพทย์ภูวดล สุวรรณะ ยิงเสียชีวิตที่สวนสัตว์สงขลา ขณะลงพื้นที่ติดตามคดีเก้งเผือกพระราชทานหายจนนำมาสู่การตรวจสอบเรื่องต่างๆในสวนสัตว์สงขลา

หลังจากวานนี้ ทางศาลจังหวัดสงขลา ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยนอแรดแล้ว 1 ราย คือ นายโกสินทร์  รัตนวิบูลย์  ซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สวนสัตว์สงขลา ซึ่งเป็นคนไปเบิกนอแรด 2 อันมาจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่  ในข้อลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ 

ล่าสุดในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ได้ลงพื้นที่ติดตามตัว นายโกสินทร์ ที่บ้านพักใน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่ยังไม่พบตัว โดยทราบว่าได้เดินทางไปต่างอำเภอแล้ว และน่าจะรู้ตัวว่าถูกออกหมายจับ  โดยขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับญาติเพื่อให้เข้ามอบตัวโดยเร็วที่สุด ซึ่งคดีนอแรดหาย ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังคงออกหมายจับเพียงแค่คนเดียว และหากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้วก็จะสอบสวนขยายผลว่ามีใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของนอแรดอีกหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ