บุกจับนักโทษหนีเรือนจำกระบี่ ซ่อนตัวในขนำ จ.ตรัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักโทษชาย 2 คน ใช้ผ้าห่มมัดต่อกัน แล้วโรยตัวหลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อปลายเดือนก.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ตำรวจจับตัว 1 ในนักโทษที่หลบหนีได้แล้ว โดยซ่อนตัวอยู่ในขนำบ่อกุ้งที่จังหวัดตรัง ส่วนนักโทษอีกคนยังอยู่ระหว่างติดตาม

กรมอุตุฯ เผย พายุระดับ 1 ทำฝนตกหนักทั่วไทย กทม.โดน 80%

ราคาทองวันนี้ – 9 ต.ค. 63 ปรับตัวขึ้นลง 4 ครั้ง

ตำรวจ, เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ และชุดปฎิบัติการพิเศษศรีตรัง S.W.T. นำกำลังจู่โจมเข้าตรวจสอบขนำไม่มีเลขที่ ภายในบ่อเลี้ยงกุ้ง บ้านบางค้างคาว-ทุ่งเสม็ด ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง  หลังมีเบาะแสว่า นายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี และนายมณฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี นักโทษชายทั้ง 2 คนซุกซ่อนตัวอยู่

การตรวจค้นพบ “นายอานนท์ เด็นหมาน” กำลังนอนหลับ และกอดปืนอยู่บนเปลญวนในขนำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับตัว  ซึ่ง “นายอานนท์” พยายามจะต่อสู้เจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ยังพบชายอีก 2 คนอยู่ในขนำดังกล่าวด้วย  จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตรัง

ส่วน “นายมณฑล” นักโทษอีกคน เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดว่าจะหลบหนี อยู่ระหว่างการติดตามของเจ้าหน้าที่

การจับกุมครั้งนี้ สืบทราบว่า “นายอานนท์” หลังจากหลบหนีออกจากเรือนจำกระบี่  ได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่จังหวัดตรัง และเปลี่ยนสถานหลายแห่ง ก่อนจะย้ายมาอยู่ในขนำดังกล่าวประมาณ 2-3 วัน

ในการจับตัวครั้งนี้ ยังสามารถตรวจยึดอาวุธปืน และเครื่องกระสุน จำนวนมาก พร้อมทั้งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อีกกว่า 3,000-4,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในขนำดังกล่าวอีกด้วย.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ