แจ้ง 3 ข้อหารุ่นพี่ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.อนุบาล ในห้องน้ำโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาเด็กชายรุ่นพี่ ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอนุบาลวัย 5 ขวบในห้องน้ำโรงเรียนอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังผลตรวจแพทย์โดยละเอียดระบุอวัยวะเพศฉีกขาดเกิดจากการล่วงละเมิดทางเพศ

ผลตรวจด.ญ.5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศ

จากกรณีหญิงอายุ 23 ปี ชาว อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.คำม่วง ระบุว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 วัย 5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ชั้น ป.5 จำนวน 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำภายในโรงเรียน ก่อนจะเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรี

ล่าสุด พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.คำม่วง และทีมสหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่อัยการร่วมกันสอบปากคำเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 รุ่นพี่ชั้น ป.5 ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ขณะที่ตำรวจ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงอนุบาลวัย 5 ขวบ เบื้องต้นสามารถยืนยันตรงกับคำให้การของแม่ ทั้งตัวบุคคล สถานที่เกิดเหตุห้องน้ำ และพฤติกรรมของรุ่นพี่ที่ล่วงละเมิด พร้อมกับส่งหลักฐานต่างๆ ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์

ทางด้านผลตรวจของแพทย์อย่างละเอียดระบุออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า อวัยวะเพศของเด็กมีอาการบวมแดง อักเสบ เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด และให้ความเห็นว่าสาเหตุเกิดจากการล่วงละเมิดทางเพศ วานนี้หลังจากรวบรวมพยานหลักฐาน ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว 1 ใน 3 รุ่นพี่ชั้น ป.5 มาสอบปากคำ โดยมีทีมสหวิชาชีพร่วมสอบและมีผู้ปกครองของเด็กและครูเข้าร่วมรับฟังด้วย

ทั้งนี้ ขั้นตอนต่อไปตำรวจจะส่งเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาไปยังสถานพินิจฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม คดีนี้เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย และได้ดำเนินการตามพยานหลักฐานให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ดำเนินการรัดกุม เนื่องจากทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาเป็นเด็กทั้งสองฝ่าย ส่วนเด็กหญิงอนุบาลเท่าที่พูดคุยกับผู้ปกครองล่าสุดสภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อยๆ และได้ย้ายจากโรงเรียนเดิมไปแล้ว

ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ สั่งเยียวยา “เด็กอนุบาล” เร่งด่วน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ