ทบ.ขอโทษ คลิป “ทหารยศพันโท” รุมกระทืบชาวบ้านปมแย่งที่จอด ตร.เตรียมแจ้งข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ชาย 2 คน รุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากแย่งที่จอดรถ ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นนายทหารยศพันโท สังกัดกองทัพบก เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ทหารยศ"พ.ท." พาลูกน้องกระทืบชาวบ้านเจ็บสาหัส ปมแย่งที่จอดรถ

เจาะลึก! ตำรากองทัพ สงคราม " IO " ก่อกวน ปลอมแปลง สร้างข่าว เปิดแผนโจมตีลับ กล"การลวงทางทหาร"

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2563 คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในลานจอดรถ แฟลตสวัสดิการกองทัพบก ความยาวกว่า 4 นาที จับภาพชายคนหนึ่งถูกชาย 2 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในคลิปปรากฏภาพหญิงคนหนึ่งกำลังพยายามห้ามชายทั้ง 2 คนอยู่ ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณแฟลตสวัสดิการกลาง กองทัพบก พญาไท แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมานายประยุทธ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลังคือ พันโท ชวลิต บุญมณี นายทหารสังกัด สำนักงานเลขานุการกองทัพบก ส่วนชายที่ถูกทำร้ายคือ นายประยุทธ โชคสุนทรเลิศ อายุ 41 ปี พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับ สน.พญาไท เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำ ญาติผู้บาดเจ็บไปแล้ว 1 ปาก ซึ่งพิจารณาแล้ว เห็นว่าเพียงพอที่จะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาพบพนักงานสอบสวน โดยคาดว่าน่าจะเป็นในสัปดาห์หน้า จากการตรวจสอบวงจรปิดดังกล่าวพบว่า ชายทั้ง 2 คน เข้าข่ายกระทำความผิด ฐานทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นอยู่ในระหว่างการพิจารณาแจ้งข้อหานี้ไว้ก่อน พร้อมกับให้ทางผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดี หากพบว่าต้องพักรักษาตัวนานกว่า 15 วัน จะมีการพิจารณาแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเพิ่มเติม เบื้องต้นผู้เสียหายยังไม่สามารถสอบปากคำได้อย่างละเอียดเนื่องจากยังพักรักษาตัวอยู่ที่ต่างจังหวัด นอกจากนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องมาประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

ด้าน พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ออกมาแถลง ขอโทษผู้เสียหาย จากรณีดังกล่าว ยืนยันจะดำเนินการทางวินัย และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างดีที่สุด ซึ่งกองทัพบกได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่า กำลังพลที่ปรากฏในคลิป คือ พันโท ชวลิต บุญมณี จริงตามที่ปรากฏในข่าว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ