เด็กเทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริรุมแทงเสียชีวิต 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กเทคนิคดอนเมืองถูกคู่อริรุมแทงตาย 2 บาดเจ็บ 1 ตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับกุมตัวคนร้าย

มรสุมปกคลุม เตือน! ไทยมีฝนต่อเนื่อง-ตกหนักบางแห่ง

ตร.เร่งประสานดูไบ หลังมีข่าว "บอส วรยุทธ" หนีกบดาน

เวลา 02.00 น. วันนี้ 12 ต.ค. 2563 ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และไล่แทงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพักหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ที่เกิดเหตุ พบประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณริมถนน หน้าอพาร์ทเม้นท์ รายแรกทราบชื่อนายธนาทิพย์ เอี่ยมจำรูญ อายุ 17 สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต

ถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ชายโครงขวา 1 แผล และ มือซ้าย 1 แผล เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง ช่างยนต์ ชั้น ปวช.3

ใกล้กับพบศพนายธีรภัทร พิลาทา อายุ 19 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิดแขนยาวสีกรม นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผลยาวประมาณ 10 ซม. นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และมีมีดปลายแหลมตกอยู่ใกล้ๆ และคราบเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงด้วยเช่นกัน และอาการสาหัส ตำรวจ ยังพบอาวุธมีด ที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ จำนวน 2 เล่ม ทางเจ้าหน้าที่จึงเจ็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า พวกตนประมาณ 6 คนทั้งชายหญิง ได้มานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เจอกลุ่มคู่อริเก่า ตะโกนด่า และท้าทาย พวกตนจึงได้เดินออกไปเคลีย กัน เพราะไม่อยากมีเรื่อง และพยายามจะเดินออก แต่กลับถูกคู่อริ ที่มากันประมาณ 10 กว่าคน รุ่มทำร้ายด้วยการชกต่อย ก่อนที่จะมีคนใช้อาวุธมีดปลายแหลม แทงเพื่อนๆของตน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และสถานที่ใกล้เคียงเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ