ภรรยาหึงโหด สามีปันใจหญิงอื่นคว้า 9 มม.กระหน่ำยิงเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยาหึงโหด จับได้ว่าสามีแอบผู้หญิงอื่่น คว้าปืน 9 มม.กระหน่ำยิงไม่ยั้งเสียชีวิตคาที่ ก่อนยืนรอมอบตัวตำรวจ อ้าง ทำไปเพราะบันดาลโทสะ ที่สามีปันใจ

เด็กเทคนิคดอนเมือง ถูกคู่อริรุมแทงเสียชีวิต 2 ศพ

ลิเวอร์พูล งานเข้า “เกอิต้า” ติดโควิด-19

ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกู้ภัยฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่ 12  ต.เจดีย์หัก อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ พบนางรัตนาวัลย์  เกิดสุริยงค์  อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ยืนถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ที่บริเวณที่นอนพบศพเป็นชายสภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงทั้งหมด 6 นัด ที่บริเวณที่นอนมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ตายทราบชื่อคือนายชอบ เกิดสุริยงค์ อายุ 62 ปี เป็นสามีของมือปืน  

จากการสอบถามนางรัตนาวัลย์  มือปืนที่ยิงสามีตัวเองให้การว่า สาเหตุที่ต้องลงมือยิงสามีจนตาย เนื่องจากมีความโกรธแค้นที่จับได้ว่า สามีนั้นแอบไปมีผู้หญิงอื่นโดยพบข้อความการพูดคุยและนัดแนะไปพบกันทางเฟซบุ๊กหลายครั้ง เมื่อสอบถามสามีก็ไม่ยอมรับและยังชวนทะเลาะ ซึ่งเป็นอย่างนี้มาหลายครั้ง  จึงเกิดความโกรธแค้นสะสมมาทำให้บันดาลโทสะ นำอาวุธปืนที่ซื้อเอาไว้เมื่อหลายปีก่อนออกมากระหน่ำยิงสามีจนตาย ก่อนจะยืนรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมทั้งนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ