ผอ.โต้ถูกกลั่นแกล้ง หลังถูกแจ้งความลวนลามนักเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ออกมาปฏิเสธในกรณีที่ถูกนักเรียนหญิง 5 คนเข้าแจ้งความว่าลวนลาม ยืนยันว่า ถูกกลั่นแกล้ง โดยโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดทุกมุม จะไปแอบตามซอกมุมกระทำอนาจารได้อย่างไร

ผอ.โรงเรียนบ้านไผ่ ยืนยันไม่ได้ตบหน้านักเรียนม.2

ครูร้องเรียน ผอ.รร.ในอุตรดิตถ์เมาสุราทำอนาจารต่อหน้านักเรียน

ความคืบหน้ากรณีครูผู้หญิงคนหนึ่ง ในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น พานักเรียนหญิงชั้นมัธยมปีที่ 2 จำนวน 5 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ ว่า เด็กๆถูกผู้บริหารโรงเรียนรายหนึ่งลวนลาม ทั้งโอบกอด ลูบไล้ที่แขนและหลัง รวมทั้งถามว่ามีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้ไปหาที่ห้องทำงานนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งให้ข้อมูลว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และมั่นใจว่าเป็นการกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมา ก็มักถูกหาเรื่องโจมตีมาตลอด ทั้งเรื่องอาหารกลางวัน เรื่องโครงการต่างๆของโรงเรียน และก็มาเรื่องล่าสุดนี้ ซึ่งทั้งโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดครบทุกมุม ไม่เคยไปแอบตามซอกมุมกับนักเรียน จะไปทำอนาจารนักเรียนได้อย่างไร

ส่วนเรื่องที่ถามนักเรียนว่ามีเงินใช้หรือไม่ ก็เพราะเด็กคนนั้น ครอบครัวแยกทางกัน จึงสอบถามข้อมูลเพื่อเอาเรื่องเข้าที่ประชุม หาทุนการศึกษาให้เด็กเท่านั้น ซึ่งหากไม่หยุดกล่าวหา หรือกล่าวหามากเกินไป ก็จะพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ช่วงบ่ายวันนี้ 13 ต.ค.2563 ตำรวจได้เรียกครูที่พานักเรียนเข้าแจ้งความ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ