พ่อแท้ ๆ เด็ก 3 ขวบ ช็อกเพิ่งรู้ข่าวลูกชายตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กชาย อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตเมื่อค่ำวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่สาเหตุการเสียชีวิตยังมีข้อเคลือบแคลงสงสัยเพราะพบร่องรอยปูดบวมที่หน้าผาก ขอบตาบวมเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อแขนข้างซ้ายหลุดออกจากกันนั้น

อายัดศพเด็ก 3 ขวบผ่าพิสูจน์ สงสัยแผลไม่สอดคล้องอาการป่วย

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่มเอาผิดพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม นายวัฒน์พงษ์ สาลี อายุ 31 ปี พ่อแท้ ๆ เด็กชาย 3 ขวบคนนี้ โดยผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า เพิ่งรู้ข่าวลูกเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) หลังพยายามสอบถามจากเพื่อน ๆ ที่อยู่กาฬสินธุ์ เมื่อรู้ข่าวก็ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตกะทันหัน

เขายังเปิดเผยด้วยว่า ได้เห็นภาพลูกชายที่เพื่อนส่งมาให้ดู แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่ลูกเสียชีวิตเกิดจากอะไรเพราะต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งแต่ส่วนตัวที่ดูจากภาพที่ได้รับมาก็คิดว่าไม่น่าเกิดจากการล้มอย่างที่เป็นข่าว

พ่อของเด็กที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับอดีตภรรยาแยกทางกัน และได้กลับมาบ้านที่ จ.กำแพงเพชร และปัจจุบันเป็นครูอยู่ที่ จ.เชียงราย ส่วนอดีตภรรยานั้นไม่อยากให้ตนติดต่อและมาหาลูกอีกเพราะมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่กับการเสียชีวิตครั้งนี้ตนจะเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

ด้าน นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ทราบข้อมูลจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ และบ้านพักเด็กว่าทางญาติแจ้งว่าเด็กได้รับบาดเจ็บมาก่อนแล้วเสียชีวิตจากการตกเตียงนอน

จากการติดตามตรวจสอบสภาพร่างกายบาดแผลของเด็กพบว่ามีบาดแผลหลายแห่ง ซึ่งแพทย์มีข้อสงสัยหลายอย่างว่าเป็นอุบัติเหตุตกจากเตียงจริงหรือไม่ ดังนั้นจึงได้สั่งการไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ให้ประชุมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไรเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ