Apple เปิดตัว Iphone12 ปรับโฉมใหม่พร้อมสเปคกล้องขั้นเทพ รองรับ 5G


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แอปเปิล" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ Iphone12 iPhone 12 Pro / Pro Max และHomePod mini

แอปเปิ้ลเปิดตัว "บัตรเครดิต" ไร้ค่าธรรมเนียม

สรุปผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple จากงาน "Apple Event 2020"

เริ่มแรกApple เปิดตัว HomePod mini ถือเป็นลำโพงอัจฉริยะ มีรูปร่างขนาดเล็ก ใช้งานควบคู่กับมือไอโฟนHomePod mini จะทำให้ siri  ทำงานได้อย่างฉลาดมากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว และมาพร้อมชิป Apple S5

ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 99 $ มีสองสีให้เลือก ขาวและสีเทาสเปรย์เกย์  เปิดวางขายวันที่ 6 พ.ย.

แอปเปิ้ล ฤกษ์เปิดตัว Iphone12  รุ่นใหม่ล่าสุดรองรับสัญญาณ 5G ขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ใช้หน้าจอ Super Retina XDR Display OLED มีขนาดบางกว่า iPhone 11 ถึง 15% ความสว่างสูงสุด 1,200 nits และทางแอปเปิ้ลการันตีว่าใช้กระจก Ceramic Shield ซึ่งเป็นกระจกที่ทนและแข็งแรงกว่ากระจกสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในตลาด ณ ตอนนี้ ใช้ชิบ A14 Bionic และCPU 6 Core เร็วขึ้น 50% ถือเป็นชิบที่เร็วที่สุดในโลกในตลาดสมาร์ทโฟน GPU มา 4 Core

สเปคกล้องหลังของ iPhone 12 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (f/1.6)กล้องคู่เป็นเลนส์ Wide กับ Ultra Wide โดยปรับปรุงคุณภาพผลภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้นและประมวลผลให้เร็วขึ้นและเลนส์อีกตัว Ultra-wide ชัดขึ้น  สามารถถ่าย Night Mode และสามารถถ่ายวีดีโอได้คมชัดมากยิ่งขึ้น

มีผลทันที! Apple เลิกขาย iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

โดย Apple จะมีการใส่แม่เหล็กติดกับหลังมือถือ iPhone  ทำให้สามารถชาร์จไร้สายได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ส่วนอีกรุ่นคือ iPhone 12 mini  รองรับ 5G ขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว สเปคจะใกลเดคียงกับ Iphone12 แตกต่างตรงที่ขนาดและแบตเตอร์รี่ ที่ให้มากับตัวเครื่อง ราคา เปิดตัวอยู่ที่ iPhone 12 mini  $699  และ iPhone 12  $799

Apple ออกมายืนยันแล้วว่า iPhone 12 จะไม่แถมอะแดปเตอร์และหูฟัง EarPods ให้อีกแล้ว เนื่องจากต้องการลดปัญหาสิ่งแวดล้อม

อีกรุ่นที่แอปเปิ้ลเปิดตัวคือ iPhone 12 Pro / Pro Max มาพร้อมกับ 4 สี ทอง ดำ ขาว และเปิดตัวสีใหม่คือ สีน้ำเงิน  

iPhone 12 Pro Max หน้าจอใหญ่ 6.7  หน้าจอ Super Retina XDR (OLED) ถือเป็นหน้าจอที่ให้ความละเอียดสูงที่สุด กล้อง Telephoto ซูมได้ถึง 2.5 เท่า และ Sensor ใหม่และมีขนาดใหญ่กว่าเดิม 47%  มาพร้อมระบบกันสั่นแบบใหม่ที่กันสั่นได้ดีกว่าเดิมและสามารถปรับแสงได้แบบ HDR โดย iPhone 12 Pro จะมี LiDAR Scanner สามารถสแกนพื้นที่ต่างๆ ความลึกและความตื้น สามารถใช้ AR ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น iPhone 12 Pro จะมาพร้อมกับ  Lidar ตัวแสกนระยะโฟกัสช่วยให้โฟกัสได้รวดเร็วขึ้น

สรุปราคาเปิดตัว iPhone 12 Pro อยู่ที่ $999 และ iPhone 12 Pro Max $1,099 วางขายวัน 23 ต.ค. ที่อเมริกา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ