ขอนแก่น เด้งผอ.โรงเรียนหลังถูกร้องเรียนลวนลามนร.หญิง ม.5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานขอนแก่น เขต 2 สั่งย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านไผ่ หลังถูกนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความว่าถูก ผอ.ลวนลาม ขณะที่ ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ปฎิเสธอ้างถูกกลั่นแกล้ง

ครูร้องเรียน ผอ.รร.ในอุตรดิตถ์เมาสุราทำอนาจารต่อหน้านักเรียน

ผอ.โต้ถูกกลั่นแกล้ง หลังถูกแจ้งความลวนลามนักเรียน

ตำรวจสอบปากคำครู และนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 5 คนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น หลังทั้งหมดร้องเรียนว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลาม

เหตุการณ์ดังกล่าว เด็กหญิงทั้ง 5 คนให้การตรงกันว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนมักจะมาโอบกอด ลูบไล้ที่แขน หลัง และถามว่ามีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้เข้าไปหาที่ห้องทำงาน บางครั้งก็ถามว่ามีแฟนกันหรือยัง  ซึ่งทุกคนเชื่อว่า การกระทำดังกล่าว คือการลวนลาม ไม่ใช่ความเอ็นดูที่ครูมีต่อนักเรียน  จึงนำเรื่องบอกผู้ปกครอง และบอกครูภาษาไทย ซึ่งผู้ปกครองมอบหมายให้ครูเป็นตัวแทนพานักเรียนเข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่

ด้าน ดร.ชนะ สุ่มมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมคณะ เข้าพบกับนักเรียนหญิงและครูภาษาไทยโรงเรียน   ก่อนจะออกคำสั่งให้ย้าย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งมน เข้ามาช่วยราชการที่ สำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.  จนกว่าจะสิ้นสุดการสอบสวน แต่ก็ได้เน้นย้ำให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกกล่าวหา  ซึ่งได้ชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่ได้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวตามที่ถูกแจ้งความ คาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

เบื้องต้นสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เพื่อให้ได้ข้อสรุปว่าเป็นการลวนลามหรือเป็นการเข้าใจผิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ