เปิดคำพิพากษา คุก "น้ำอุ่น" เจตนาล่วงละเมิด "ลัลลาเบล" หน่วงเหนี่ยวจนตาย ศาลให้ประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีศาลอาญาธนบุรี พิพากษา จำคุก 8 ปี "น้ำอุ่น" ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ พริตตี้ “ลัลลาเบล” เสียชีวิต อีก 5 คน ร่วมสังสรรค์ ถูกสั่งจำคุก 5 ปี 4 เดือน พร้อมให้ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้แม่ผู้ตาย กว่า 7 แสน บาท  

จากกรณีศาลอาญาธนบุรี มีคำสั่งพิพากษา จำคุก 8 ปี นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ พริตตี้สาว “ลัลลาเบล” เสียชีวิต ส่วนพวก อีก 5 คนที่ร่วมสังสรรค์ในบ้านบางบัวทองถูกสั่งจำคุก 5 ปี 4 เดือน พร้อมให้ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้แม่ผู้ตาย กว่า 7 แสน บาท  

ด่วน! พิพากษา คุก 8 ปี 'น้ำอุ่น' กักขัง 'พริตตี้ลัลลาเบล' จนตาย เจตนาล่วงละเมิดทางเพศแต่ไร้ร่องรอย

ครอบครัวของนางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล พริตตี้สาว ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย ทนายความ เดินกลับออกจากศาลอาญาธนบุรี ด้วยท่าทีที่ผ่อนคลายกว่าตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่วันนี้ ศาลมีคำสั่งพิพากษา สั่งจำคุก 8 ปี หรือน้ำอุ่น และ พวกรวม 6 คน คนละ 5 ปี 4 เดือน ไม่รอลงอาญา พร้อมให้ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายกับแม่ของผู้ตายรวมกว่า 7 แสน 4 หมื่น บาท  โดยครอบครัวและทนายความของนางสาวลัลลาเบล ยอมรับว่าค่อนข้างพอใจในคำพิพากษา และยืนยันว่าจะสู้คดีต่อจนถึงที่สิ้นสุด 

ในรายละเอียดการพิจารณาของศาลระบุว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 เมื่อ ผู้ตายได้รับการว่าจ้างให้ไปทำหน้าที่ ชงสุราและนั่งพูดคุยเพื่อสร้างความบันเทิงในงานสังสรรค์ที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 17 .00 น. รวมระยะเวลา 5 ชั่วโมง โดยผู้ตายระบุว่าจะกลับบ้านไปทานข้าวร่วมกับครอบครัว ในเวลา 18.00 น. แต่เมื่อถึงเวลา นัดหมายคนใกล้ชิดและครอบครัวกลับไม่มีใครติดต่อผู้ตายได้ มีแต่เพียงข้อมูลจากเพื่อนพริตตี้ ที่สนิทกันว่า สนทนากับนางสาวลัลลาเบลผ่านโปรแกรมแชทในเฟซบุ๊ก  โดยลัลลาเบลระบุว่า ต้องดื่มเหล้าตั้งแต่ เวลา 12.00 น. และหากเมา ให้เพื่อนคนดังกล่าวมารับด้วย 

ตร.สอบปากคำ“น้ำอุ่น”เพิ่มเติม เตรียมฝากขังศาลช่วงบ่ายวันนี้

จนเมื่อเวลาผ่านไป ไม่มีใครติดต่อลัลลาเบลได้ จนเพื่อนและคนใกล้ชิดพร้อมด้วยครอบครัวติดตามจนรู้ว่า หลังจากลัลลาเบลทำงานที่งานสังสรรค์ในบ้านบางบัวทอง มีชายคนหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าคือนายน้ำอุ่น  เป็นผู้พาลัลลาเบล ขึ้นรถออกไปที่ห้องพักของตัวเองในช่วงเวลา ประมาณ 17.00 นาฬิกา และ จนเมื่อเวลา ประมาณ 2 นาฬิกา วันที่ 17 กันยายน 2562 ทั้งหมด พบร่างของลัลลาเบลวางอยู่บนโซฟา ในคอนโดฯของ นายน้ำอุ่น ในสภาพ หมดลมหายใจแล้ว 

คดีนี้นอกจากนายน้ำอุ่น จำเลย ที่ 1 แล้ว ยังมี จำเลยอีก 5 คน รวมเป็น 6 คน คือ  นายชัยพล พรรณา หรือ คิว   ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋  , นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง, นายกฤษฎา ตะ โลหิตดี หรือ โนบิ และจำเลยที่ 6 คือ น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของนายคิว 

นอกจากนี้ในสำนวนยังระบุรายละเอียดของพยานวัตถุ และพยานบุคคลมากกว่า 36 ปาก  ที่ทำให้ศาลพิเคราะห์แล้ว เชื่อได้ว่า จำเลย ที่ 1 -5  มีเจตนา ให้ผู้ตายดื่มสุราในปริมาณสูงมาก  จนทำให้ผู้ตายมีปริมาณแอลกอฮอลล์ใน เลือดสูงมากกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนกลุ่มจำเลยทั้งหมด ยังมีสติดี และมีเหตุให้เชื่อได้ว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมากเท่าๆกับผู้ตาย  โดยเฉพาะ นายน้ำอุ่นที่ยังสามารถขับรถจากบางบัวทองกลับไปถึงบางแคได้ ยิ่งทำให้เชื่อได้ว่าเจตนาให้ผู้ตายขาดการควบคุมตัวเอง เพื่อหวังจะทำอนาจารและลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ จากข้อมูลการสนทนาในโปรแกรมไลน์ของกลุ่มจำเลยแสดงให้เห็นว่ามีเจตนากระทำการดังกล่าวเพื่อสนองต่อความต้องการทางเพศ  

ส่วนจำเลย ที่ 6 แม้จะอยู่ในที่เกิดเหตุหลังจากที่นางสาวลัลลาเบล เมาจนหมดสติแล้ว แต่กลับดูแลและประคองพาไปขึ้นรถของนายน้ำอุ่น จึงถือว่ามีความผิดเช่นเดียวกับจำเลยที่ 2- 5

ขณะที่ประเด็นเรื่องเงื่อนเวลาการเสียชีวิตนั้นพยานหลักฐานที่มีทำให้เชื่อได้ว่า ผู้ตายหมดลมหายใจ ในระหว่างเวลา 17.00 น.-19.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้ตายอยู่กับจำเลย ที่ 1 (นายน้ำอุ่น) ส่วนการตรวจชันสูตรพลิกศพนั้น ไม่พบคราบออสุจิในร่างผู้ตายมีแต่รอยแผลบริเวณอวัยวะเพศ ซึ่งจำเลยที่ 1 ระบุว่า เป็นผู้สัมผัสอวัยวะเพศผู้ตายเพราะต้องการทราบว่าน้ำที่ไหลออกมานั้นเป็นปัสสาวะของผู้ตายหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวตามคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวของจำเลยทั้ง 6 คน โดย  สำหรับนายน้ำอุ่น ใช้หลักทรัพย์ประกันตัว มูลค่า 350,000 บาท ส่วนจำเลยที่เหลืออีก 5 คน หลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 150,000 บาท 

เจ้าของปาร์ตี้ ยันไม่มียาเสพติด แฉ “น้ำอุ่น”ชอบอวดผู้หญิงในโซเชียล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ