ด่วน! นายกรัฐมนตรี สั่งตำรวจ ใครขวางขบวนเสด็จฯ - หมิ่นสถาบันฯ เอาผิดเฉียบขาด ไม่ละเว้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกฯสั่งการตำรวจเอาผิดเฉียบขาด ผู้ขัดขวางขบวนเสด็จฯ - หมิ่นสถาบันฯ จี้ผู้ปกครอง เรียกเยาวชนกลับบ้านด่วน เลี่ยงอันตราย ด้านนครบาล แถลงด่วน!

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับผู้ที่ขัดขวางขบวนเสด็จพระราชดำเนิน และผู้ที่กระทำอื่นใดในลักษณะที่เป็นการหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยจะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมายอย่างเฉียบขาดโดยไม่ละเว้น

  ม็อบยึดทำเนียบแล้ว ลั่น 'บิ๊กตู่' ไม่ออกไม่กลับ แจ้งขรก.พรุ่งนี้งดเข้าพื้นที่

99 กองร้อยรับมือม็อบ ตร.ลั่นเก็บหลักฐานทุกช็อต เตือนทุกกลุ่ม 'สุเทพ -พุทธอิสระ -คณะราษฎร อย่าทำผิด!!

ทั้งนี้ถือว่าการชุมนุมที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมนี้เป็นการชุมนุมโดยไม่สงบ เป็นบ่อนทำลายการบริหารราชการแผ่นดิน และความสงบสุขของประชาชน

ขณะที่ เวลา23.00น.วันนี้ 14 ตุลาคม 63 กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) จะแถลงความคืบหน้ากรณีกลุ่มผู้เห็นต่างทางการเมือง ณ ลานแถลงข่าว บช.น.

ต่อมา นายอนุชา เผยอีกว่า พลเอก ประยุทธ์  ห่วงใยผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมในวันนี้โดยเฉพาะเยาวชนและนักศึกษา จึงขอให้พ่อแม่ ผู้ปกครองได้เรียกลูกหลานกลับบ้าน เพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงจากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ