“ภูมิใจไทย” ชู อำนาจเจริญโมเดล พัฒนา“การสัญจร การแพทย์ การท่องเที่ยว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุทิน” ยกทัพใหญ่ภูมิใจไทย ลงพื้นที่อำนาจเจริญ ตั้งเป้า พัฒนาจังหวัด 3 ด้าน "การสัญจร สุขภาพ การท่องเที่ยว" ยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดอำนาจเจริญ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้นำรัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และทีมงานพรรค ลงพื้นที่มารับฟังความคิดเห็นจากประชาชน เพื่อร่วมกันหาทางพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน

“อนุทิน” ชี้ เป้าหมายคุมโควิด-19 ไม่ได้ทำให้การติดเชื้อเป็น 0  

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า ด้วยความที่เป็นรองนายกฯซึ่งกำกับดูแลกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ขอให้ความมั่นใจในการนำอำนาจ และความรับผิดชอบ มาบูรณาการ เพื่อดูแลพ่อแม่พี่น้องประชาชนจ.อำนาจเจริญ มีเป้าหมายในการพัฒนาเรื่องการเดินทางสัญจร เรื่องสุขภาพความเป็นอยู่ ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี งบประมาณที่ทุ่มลงไป จะช่วยสร้างคน สร้างงาน สร้างความเจริญในพื้นที่แน่นอน

สำหรับกระทรวงสาธารณสุข ที่เป็นรัฐมนตรีว่าการนั้น ตามแผนงานคือ ในปี 2564 ชาวอำนาจเจริญ จะได้อาคารผู้ป่วยนอก จำนวน 100 เตียง ที่ผ่านมา ได้มีการบรรจุข้าราชการใหม่ จากผลงานคุมโควิด-19 ที่เป็นลูกหลานชาวอำนาจเจริญไปแล้ว 61 คน ในอนาคต ชาวอำนาจเจริญจะมีศูนย์ฟอกไต มีเครื่องฟอกไต 32 เครื่อง ผู้ป่วยไม่ต้องเดินทางไปที่จ.อุบลราชธานีอีกต่อไป โครงการเหล่านี้ อยู่ในงบประมาณเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการขายฝัน ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย มุ่งทำงานเชิงสร้างสรรค์ และจะเดินหน้าทำงานสไตล์นี้ต่อไป ซึ่งที่นี่ ทางพรรคภูมิใจไทยได้นำรัฐมนตรี ส.ส.มาแล้ว เพื่อรับฟังทุกปัญหา และรับฟังทุกข้อเสนอ

“พรรคจะนำข้อมูลที่พ่อแม่พี่น้องได้ให้ไว้ นำไปทำนโยบาย คิดค้นโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาจ.อำนาจเจริญ เป็นอำนาจเจริญโมเดล พัฒนาทั้งทางด้านการท่องเที่ยว พัฒนาด้านการเดินทางสัญจร และพัฒนาในเรื่องของการแพทย์การสาธารณสุข ซึ่งทั้ง 3 เกี่ยวโยงของทั้ง 3 กระทรวงที่พรรคกำกับดูแล ยังไม่รวมกระทรวงที่พรรคมีรัฐมนตรีช่วย เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความอยู่ดีกินดีความปลอดภัย ความมีสุขภาพที่ดีของชาวจังหวัดอำนาจเจริญได้” นายอนุทิน กล่าว

 

“อนุทิน” ยัน ไม่ลดเวลากักตัวโควิด-19 เดินทางจากต่างประเทศ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ