ตร.รวบแก๊งตุ๋น ชวนลงทุนหุ้นค้าลอตเตอรี่ เสียหาย 700 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่มีกลุ่มบุคคลจำนวนหนึ่งร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยการชวนร่วมลงทุนหุ้นและค้าลอตเตอรี่ ที่มีผลกำไรตอบแทนที่งดงาม มีผู้หลงเชื่อร่วมลงทุนสูญเงินไปกว่า 700 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจตามรวบแก๊งตุ๋นนอนคุก คัดค้านประกันตัว หลังเตรียมเงินล้านมาอดประกัน กลุ่มผู้เสียหายยืนรอสาปแช่งหน้าห้องขัง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2563

เก๋งผ่านจุดตัดมองไม่เห็นรถไฟ ถูกเสยเข้ากลางลำ กระเด็นนอกรถดับ 1

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2563 ที่ สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ มีกลุ่มผู้เสียหาย จากแก๊งตุ๋นลอตเตอรี่กว่า 60 คน มาดูตัวผู้ต้องหา หลังจากทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับตัวผู้ร่วมกระทำความผิดได้แล้ว ฐานฉ้อโกงประชาชนจนสูญเงินนับร้อยล้าน ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มผู้เสียหายประมาณ 100 คน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องตามหมายจับศาลรัตนบุรี จำนวน 5 คน  นายกำพล จิตรแม้น อายุ 53 ปี นายอุ่น จันสีดานางพิมพ์จันทร์ พูนสุข อายุ 41 ปี นางศรีไพร จิตรแม้น อายุ 51 ปี และนายทะนงศักดิ์ จิตรแม้น อายุ 31 ปี  ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยสามารถจับกุมบุคคลดังกล่าวได้ที่บ้านพัก ม.12 ต.ครั่งใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของนายทศพร จิตรแม้น หัวหน้าแก๊งคนสำคัญที่ กำลังหลบหนีคดีไปพร้อมกับนายยุทธนา ทองคำ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวน พบว่ามีการทำงานเชื่อมโยงกันเป็นกระบวนการ ซึ่งผู้ต้องหาที่จับกุมครั้งนี้ล้วนเป็นพ่อ แม่ และพี่น้องนายทศพร ทั้งสิ้น

ด้านนางนิติยา ใยดี  ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนและสามีได้ทำการค้าลอตเตอรี่กับนายทศพร  มาแล้วเกือบ 1 ปี โดยขั้นตอนคือโอนสดเงินให้ก่อนที่จะได้รับลอตเตอรี่ในงวดถัดมา ซึ่งแต่ละงวดได้กำไรดีมาก ตอนนี้มีทุนหมุนเวียนประมาณ 12 ล้านบาท ก็มาถูกกลุ่มนายทศพร ฉ้อโกงไป ก็อยากให้ผู้ต้องหาคนที่เหลือเข้ามามอบตัวและเคลียร์เงินส่วนที่เหลือ

นอกจากนี้ ยังทราบอีกว่า กลุ่มผู้ต้องหา ได้เตรียมเงินสดและทองคำมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท มาเพื่อขอประกันตัวเองออกไปด้วย เบื้องต้นได้แจ้งให้ตำรวจทราบและยึดเงินสดพร้อมทองคำไว้แล้ว  พร้อมขอให้ตำรวจได้ช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินดคี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ