ราชกิจจาฯ "ประกาศ - คำสั่ง" สถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ห้ามใช้เส้นทาง - ให้ใช้ค่ายทหารควบคุมผู้ทำผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ และ คำสั่ง คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในกำรแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ฉบับล่าสุด ผบ.ตร.สั่งห้ามกระทำเกินสมควร

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่ง คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในกำรแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ที่ 6 /2563 เรื่อง ห้ามใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่

ด่วน! คำสั่งสถานการณ์ฉุกเฉิน ห้ามใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร สถานที่ บีทีเอสปิด 2 สถานี

ลงนามโดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)หัวหน้าผู้รับผิดชอบในกำรแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง

คลิกอ่านประกาศ

ขณะเดียวกัน มีประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง ที่ 6/2563 เรื่อง กำหนดสถานที่ควบคุมเพิ่มเติม โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ใจความว่า กรณีที่มีการจับกุมและควบคุมตัวบุคคลที่สงสัยว่าจะเป็นผู้ร่วมกระทำการให้เกิด สถานการณ์ฉุกเฉิน หรือเป็นผู้ใช้ ผู้โฆษณา ผู้สนับสนุนการกระทำเช่นว่านั้น หรือปกปิดข้อมูลเกี่ยวกับ การกระทำให้เกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ให้ส่งตัวไปควบคุมที่ กองบัญชาการช่วยรบที่ 1 ค่ายพนัสบดีศรีอุทัย ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

และ ในการดำเนินการของพนักงานเจ้าหน้าที่ตามข้อกำหนดนี้ ให้ใช้มาตรการตาม ความจำเป็นและเหมาะสม โดยระมัดระวังมิให้มีการปฏิบัติที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ประชาชน เกินสมควร 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาประกาศฯ ฉบับที่ 1กำหนดสถานที่ควบคุม คือ 1.กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  2. กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ค่ายนวมินทราชินี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

คลิกอ่านประกาศ

บีทีเอส แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี อนุสารรีย์ชัยฯ ปิดถนนแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ