คุมตัวพ่อเลี้ยง ทำร้ายด.ช.3 ขวบเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ คุมตัวพ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 3 ขวบ มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย หลังถูกออกหมายจับ ขณะที่ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยใช้กำปั้นทุบและชกเด็กจริง

พ่อแท้ ๆ เด็ก 3 ขวบ ช็อกเพิ่งรู้ข่าวลูกชายตาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่อายัดศพ ด.ช.วัย 3 ขวบ 5 เดือน ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตอย่างปริศนา โดยพบบาดแผลขัดแย้งกับการสอบประวัติผู้ป่วยก่อนเสียชีวิต โดยเฉพาะหน้าผากมีอาการบวมปูด ขอบตาบวมมีรอยเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อบริเวณศอกแขนข้างซ้ายหลุด สงสัยว่าเด็กอาจถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่

กระทั่ง ศาลอนุมัติหมายจับ นายคณากรณ์ มูลมั่ง อายุ30 ปี พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 3 ขวบ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย ล่าสุด ตำรวจได้คุมตัวนายคณากรณ์ พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 3 ขวบ มาสอบปากคำที่โรงพัก

เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายคณากรณ์ ยังคงให้การภาคเสธ โดยแบ่งรับแบ่งสู้ และหลังจากก่อนหน้านี้ได้ให้การภาคเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงมาหลายครั้ง โดยการใช้กำปั้นชก และทุบตามร่างกายและศีรษะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่ถึงขั้นสาหัส

เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ปักใจเชื่อในคำให้การทั้งหมด เพราะอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าวันเกิดเหตุได้ทำร้ายเด็กหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลการสอบสวน

ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กำชับให้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบว่ามีคนใกล้ชิดและบุคคลอื่นร่วมทำร้ายร่างกายเด็ก หรือรู้เห็นเป็นใจในเหตุการณ์ครั้งนี้อีกหรือไม่ ซึ่งหากพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะขออนุมัติหมายจับและนำตัวมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ตร.แจ้งข้อหาแม่เด็ก 4 ขวบฟาดลูกอาการโคม่า

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ