ชุมนุมแยกเกษตรสลายตัว นักเรียนทำการบ้านกลางม็อบ อีกชุดฮือสภ.เมืองนนท์ ไล่ผกก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก “จ่านิว”นาย สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ ประกาศนำการชุมนุม “ราษฎร” ที่แยกเกษตร ซึ่งเป็นจุดนัดชุมนุมใหญ่ วันที่ 19 ตุลา

ตั้งแต่ก่อนเวลา 17:30 น.ผู้ชุมนุมที่มารวมตัวกันที่แยกเกษตรเริ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ต้องปิดการจราจรบริเวณจุดกลับรถและแยกเกษตร ฝั่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์โดยปริยาย และมีผู้ชุมนุมบางส่วนได้ลากแบริเออร์ไปตั้งไว้ที่บริเวณก่อนถึงทางลงอุโมงค์ เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลเข้ามาบริเวณจุดยูเทิร์น

ศาลฯให้ประกันตัว "เพนกวิน-รุ้ง-ณัฐชนน"

ขณะที่บริเวณแยกเกษตรนี้ ได้มี ‘จ่านิว’ หรือนาย สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ เดินทางมาเป็นแกนนำในพื้นที่นี้ และมีการสลับเปลี่ยนให้ผู้ที่อยากจะขึ้นปราศรัยกัน และจากการสังเกต ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่จะมีเป็นนักเรียนและนักศึกษาบริเวณใกล้เคียงพื้นที่

บรรยากาศชุมนุมที่แยกเกษตร ยิ่งค่ำยิ่งคึกคัก ผู้ชุมนุมเต็มพื้นที่ มีผู้ชุมนุมจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถนนงามวงศ์วานซึ่งอยู่ใกล้เคียงเดินทางมาสมทบ  มีการสลับผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยกันอย่างต่อเนื่อง

กอร.ฉ. ยัน ไม่มีแผนให้ตร.แฝงตัวเข้าร่วมชุมนุม

ขณะที่กลุ่มนักเรียนมัธยม ที่มาร่วมชุมนุมเรียกร้องทางการเมือง แต่ก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า หยิบการบ้านขึ้นมาทำระหว่างฟังปราศรัย

พื้นที่จากนั้นเวลา 19.00 น.มีประกาศยุติการชุมนุมที่แยกเกษตร ผู้ชุมนมทยอยออกจาก

ขณะที่กลุ่มราษฎรที่ชุมนุมที่สถานีรถไฟ MRT กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นจุดนัดชุมนุมหลักอีกจุด หลังนัดรวมตัวปราศรัยที่หน้าสถานีฯแล้วได้เคลื่อนไปรวมตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขับไล่ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี จากกรณีดำเนินคดีแนวร่วมผู้ชุมนุม ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ