2 โจ๋ ถีบกระจกมองข้างรถเก๋ง ก่อนซิ่งหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปดูเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อพลเมืองดี สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ 2 ชายวัยรุ่นใช้เท้าถีบกระจกมองข้างรถเก๋งที่ขับอยู่บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ได้รับความเสียหาย ก่อนซิ่งรถหลบหนีไป

2 ชายนิรนาม ดักทุบรถ กลางถนน

นี่คือภาพที่พลเมืองดี สามารถบันทึกไว้ได้ เป็นคลิปวีดีโอเหตุการณ์ความยาวประมาณเกือบ 3 นาที โดยในภาพจะเห็นหนุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถเก๋งสีแดง ก่อนจะใช้เท้าถีบ กระจกรถเก๋งจนเสียหาย และซิ่งรถหลบหนีไปทางสัตหีบ ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาก่อน

จากการสอบถามพลเมืองดีผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับขี่รถยนต์มาตามถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกไฟแดงวัดญาณ ขาเข้าสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้พบเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนนิสสันสีแดงขับขี่ออกจากริมถนน ช่วงบริเวณวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยมีชายวัยรุ่นสองคนได้พยายามจะกระชากประตูรถให้เปิดก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

โดยชายวัยรุ่นสองคนได้ขับขี่ซ้อนท้ายไล่ติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อผ่านแยกไฟแดงหนองจับเต่า วันรุ่งทั้งสองได้ติดตามทัน และได้ใช้เท้าถีบที่กระจกมองข้างของรถเก๋งคันดังกล่าว ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนี ไปทางสัตหีบ โดยที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับติดตามไป ซึ่งทางพลเมืองดีก็ได้ติดตามถ่ายภาพแ ละทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

โดยพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่ลงไปยังหาดบางเสร่ และได้ขับย้อนศรเลนขวาและขี่เข้าซอยที่เป็นป่าข้างทางหนีหายไป โดยที่ทางพลเมืองดีได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวส่งให้กับทางผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนไว้แล้ว โดยยังไม่ทราบว่ามีการทะเลาะกันหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหน้าหรือไม่

กระบะปืนดุ อ้าง ถูกปาดหน้า ชักปืนยิงขู่กลางถนน   

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ