ผู้โดยสารสาว คลั่ง รัดคอ-กัดหู คนขับแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้โดยสารสาวคลุ้มคลั่งพยายามจะทำร้ายคนขับแท็กซี่ รัดคอพยายามจะทำร้ายคนขับแท็กซี่ รถเกือบตกคลอง กระโดดหนีลงข้างทาง

หนังเหนียว !! หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงแท็กซี่ไม่ยั้ง แต่ไม่เข้า ก่อนแทงตัวเองสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบเหตุผู้โดยสารสาวคลุ้มคลั่งพยายามจะทำร้ายคนขับแท็กซี่ เหตุเกิดบนถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีขาว-ชมพู ทะเบียน ทส-2401 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักหัวรถทิ่มตกลงข้างทาง คนขับคือนายประสิทธิ์ โพธิ์แก้ว ยืนหน้าตื่นอยู่ข้างรถ พร้อมบอกว่าผู้โดยสารเป็นหญิงลักษณะเหมือนเมายา ที่พยายามทำร้ายตน กระโดดหนีลงไปในคลองซ่อนตัวในพงหญ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้ขึ้นมา โดยหญิงสาวโผล่ขึ้นมาในสภาพหมดแรง นอนคว่ำหน้าทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกนกวรรณ อายุ 40 ปี ตำรวจจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสาวคนดังกล่าวมีอาการอาละวาด พูดจาเพ้อเจ้อต่าง ๆ นา ๆ อีกทั้งเมื่อมาถึงโรงพยาบาลยังทำลายข้าวของไปหลายชิ้น

สอบถามนายประสิทธิ์ คนขับแท็กซี่ เปิดเผยว่า ขับรถมาถึงวัดสวนแก้ว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถตนให้พานางกนกวรรณ ไปส่งลำลูกกา คลอง 2 จ.ปทุมธานี ระหว่างทางก็นั่งเฉย ๆ แต่แล้วอยู่ดี ๆ ก็ตะโกนใส่ว่า "มึงตายซะ" จากนั้นเอาสายกระเป๋ารัดคอจนหายใจไม่ออก แล้วยังกัดหูอย่างแรง ตนจึงพยายามกัดมือเพื่อให้เขาปล่อย

หลังจากนั้นรถก็เสียหลักจนเกือบตกคลอง น.ส.กนกวรรณ จึงเปิดประตูก่อนกระโดดลงไปในคลอง คนขับแท็กซี่จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเบื้องต้นจะได้สอบสวนนางสาวกนกวรรณอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยให้แพทย์ตรวจร่างกายก่อน หากพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาวเมา เผลอหลับบนแท็กซี่ ถูกรูดทรัพย์ไปกว่า 4 หมื่น

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ