เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2020 : ทรัมป์ - ไบเดน ทำศึกดีเบต ครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประชันวิสัยทัศน์ครั้งสุดท้ายของ 2 ผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ "โดนัลด์ ทรัมป์" จากพรรคริพับลิกัน และ "โจ ไบเดน" พรรคเดโมแครต

เส้นทางสู่ทำเนียบขาว 2020 : ทรัมป์ - ไบเดน ทำศึกดีเบต ครั้งสุดท้าย ชมสดทาง PPTVช่อง 36   หรือช่องทางออนไลน์ www.pptvhd36.com หรือ FB LIVE : PPTVHD 36

“ทรัมป์” ท้า “ไบเดน” ตรวจหาสารเสพติดก่อนขึ้นเวทีดีเบต

เวลาประมาณ 08.00 น. วันนี้(23 ตุลาคม) ตามเวลาประเทศไทย  ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ทั้ง 2 คน คือ โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันจากพรรคริพับลิกัน และ โจ ไบเดน ผู้ท้าชิงจากพรรคเดโมแครต จะทำการประชันวิสัยทัศน์หรือดีเบตกันเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่ทั้งคู่จะชนะใจผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนที่ยังไม่ตัดสินใจ

การประชันวิสัยทัศน์ หรือ ดีเบตวันนี้จะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยเบลมอนท์ เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี โดยแบ่งออกเป็น 6 ช่วง ช่วงละ 15 นาที โดยเนื้อหาการดีเบตประกอบไปด้วย 6 ประเด็น คือ  1.การแก้ปัญหาโควิด-19 

2.คุณภาพชีวิตครอบครัวอเมริกัน

3.ปัญหาเชื้อชาติ-สีผิว 

4.โลกร้อน 

5.ความมั่นคง

และ6.ภาวะผู้นำ

สุดโกลาหล! “ทรัมป์ - ไบเดน” ประชันวิสัยทัศน์ครั้งแรกบนเวทีดีเบต

โดยพิธีกรบนเวทีจะเปิดโอกาสให้ ประธานาธิบดี  โดนัลด์ ทรัมป์ จากพรรครีพับลิกัน และ โจ ไบเดน คู่ แข่งจากพรรคเดโมแครต ได้แสดงวิสัยทัศน์ของตนเองแบบไม่ขัดจังหวะประเด็นละ 2 นาที  โดยไมโครโฟนของอีกฝ่ายจะถูกปิดเพื่อป้องกันการพูดแทรก  ซึ่งถูกวิจารณ์ว่าเต็มไปด้วยความวุ่นวายและไร้สาระ 

ส่วนเวลาที่เหลือซึ่งจะเป็นการแสดงวิสัยทัศน์แบบถาม-ตอบ  ไมโครโฟนของ ทรัมป์ และ ไบเดน จะกลับมาเปิดตามปกติ 

ขณะที่มหาวิทยาลัยฟลอริดาเปิดเผยว่าตัวเลขผู้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีล่วงหน้ายังคงเพิ่มขึ้นโดยตัวเลขล่าสุดอยู่ที่ 45 ล้านคน

นักวิเคราะห์เชื่อว่าการดีเบตวันนี้จะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายที่ผู้สมัครทั้ง 2 คน จะชนะใจผู้มีลงคะแนนเสียงที่ยังไม่ตัดสินใจสำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่จะมีขึ้นวันที่ 3 พ.ย.นี้ 

“ทรัมป์” ลั่นไม่ดีเบตผ่านระบบเสมือนจริง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ